vĐồng tin tức tài chính 365

Thư chúc mừng của Thống đốc NHNN nhân dịp kỷ niệm 25 năm Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ xuất bản số đầu tiên

2020-09-30 21:23

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ xuất bản số báo đầu tiên (01/9/1995 - 01/9/2020), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi gửi tới các thế hệ cán bộ, nhân viên Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

25 năm qua, Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tích cực tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, giải pháp chỉ đạo, điều hành của NHNN về tiền tệ và hoạt động ngân hàng, các hoạt động của Hiệp hội Ngân hàng và tổ chức tín dụng hội viên, góp phần tạo sự đồng thuận, ủng hộ của người dân đối với hệ thống ngân hàng. Tạp chí đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế là kênh thông tin tin cậy về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước xếp vào danh mục các tạp chí khoa học chuyên ngành kinh tế, được cấp mã số tiêu chuẩn quốc tế ISSN dành cho xuất bản phẩm nhiều kỳ. Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi chúc mừng, biểu dương những kết quả đạt được và đóng góp của Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ đối với hoạt động của ngành Ngân hàng trong thời gian qua.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước thường xuyên có những biến động phức tạp, khó lường, hoạt động của hệ thống ngân hàng còn nhiều khó khăn, thách thức, công tác truyền thông về hoạt động ngân hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tôi tin tưởng rằng, Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ sẽ phát huy truyền thống và kết quả đạt được trong 25 năm qua, tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, vị thế, uy tín của Tạp chí, đóng góp tích cực, hiệu quả hơn vào công tác thông tin, truyền thông về hoạt động ngân hàng, vì sự nghiệp phát triển chung của ngành Ngân hàng.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công! 

 

                              

Thân ái!

 

image

 

Lê Minh Hưng

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

 

 

Xem thêm: 050414VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thư chúc mừng của Thống đốc NHNN nhân dịp kỷ niệm 25 năm Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ xuất bản số đầu tiên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools