Trong thời gian qua, mặt nạ giấy Sơn Tùng - sản phẩm mặt nạ LányBeau M.LAB x Sơn Tùng M-TP do Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu đang là sản phẩm gây nhiều chú ý cũng như những tranh cãi lùm xùm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá cả.
Dù được bảo chứng bỏi Sơn Tùng MTP – ca sĩ gốc Thái Bình đang nổi đình nổi đám hiện nay của Vbiz nhưng dòng mặt nạ này vẫn khiến nhiều người nghi ngại, e dè về chất lượng. Nói đến chất lượng bên trong, dòng mặt nạ này cũng từng được nhiều người tìm mua sử dụng, có người mua vì muốn dưỡng da đơn thuần, đắp mask bổ sung dưỡng chất; có người lại mua vì tò mò, không biết mặt nạ được đích thân Sơn Tùng MTP bảo chứng chất lượng thì có gì đặc biệt. Nói tóm lại, đây đang là dòng mặt nạ hot hit nhất trong giới skincare thời gian này.
Vậy nhưng hot là thế mà dòng mặt nạ này lại có gì đó sai sai, ngay từ bao bì đã chơi chiêu đánh đố khiến người dùng lú lẫn, đầu óc cũng choáng váng mà hoang mang nhẹ. Minh chứng thì mời bạn nhìn hình ảnh dưới đây, chúng tôi đã chụp cận cảnh mặt nạ mà Sơn Tùng MTP sử dụng và phát hiện điều bất ngờ thú vị.
Màu trắng GLOW BOOST dưỡng trắng và làm căng bóng da: Chiết xuất diệp hạ, hoa khiên ngưu, chiết xuất cám gạo, nghệ tươi, trà xanh và nha đam lên men, vitamin C và vitamin E, Vitamin B3:
... mặt sau trông cũng khá ổn.
Bao bì dày dặn, màu sắc tươi tắn, kể ra mặt nạ Sơn Tùng trông cũng khá hay ho, bắt mắt; chứng nhận mỹ phẩm chay của Hàn Quốc, tên mặt nạ bằng tiếng Anh, chữ tiếng Việt dễ hiểu; đầy đủ thành phần, dưỡng chất chính, cách sử dụng, lưu ý, nơi sản xuất, cơ sở phân phối, cách bảo quản...
Nhưng soi kỹ thì bạn đã thấy điều bất ổn hay chưa. Ngay từ dòng tên của mặt nạ, mặt trước là "anti-acne" mặt sau lại là "anti-ance". Phải chăng có một chút "lác nhẹ" ở đây.
Nhưng soi kỹ thì bạn đã thấy điều bất ổn hay chưa. Ngay từ dòng tên của mặt nạ, mặt trước là "anti-acne" mặt sau lại là "anti-ance". Phải chăng có một chút "lác nhẹ" ở đây.
Nếu tiếp tục tra nhẹ trên từ điển của Cambridge thì đây là kết quả mà bạn sẽ nhận được.
Ance một làn da bệnh thường gặp ở trẻ người , trong đó nhỏ , đỏ đốm xuất hiện trên khuôn mặt và cổ. Nói đơn giản, acne là mụn
Còn Ance là hậu tố có trong một số từ tiếng Anh thường gặp.
Bao bì trước sau bất nhất, lại dùng từ vô nghĩ thế này không rõ là do chủ đích của Sơn Tùng theo cách làm độc lạ không ai ngờ tới hay chỉ đơn giản là một lỗi sai trong khâu thiết kế. Nói chung đây vẫn là chi tiết gây lú khiến dân tình hoang mang nhẹ. Nhưng dù sao thì chi tiết lú lẫn này cũng không phản ánh chất lượng sản phẩm mà Sơn Tùng MTP làm người đại diện. Đây vẫn là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và sử dụng.
Dòng mặt nạ mà Sơn Tùng quảng cáo chia làm 3 dòng riêng biệt, được quảng cáo bao gồm.
- Màu vàng ANTI ACNE chăm sóc da mụn kiểm soát dầu nhờn: Chiết xuất từ diếp cá, củ điền thất, rau má lên men, vỏ liễu trắng lên men, trà xanh lên men, nha đam lên men, hoa Epilopium Fleischeri, dầu Argan, trái cọ, dầu vừng, Beta-Sitosterol, Vitamin B3.
- Màu xanh WATER RESTORE cung cấp nước và cân bằng độ ẩm cho làn da, chống lão hoá: Chiết xuất búp hoa atisô, mướp hương, rong nho, nước dừa tươi lên men, trà xanh và nha đam lên men, vitamin B5, B3 và Saccharide isomerate.
- Màu trắng GLOW BOOST dưỡng trắng và làm căng bóng da: Chiết xuất diệp hạ, hoa khiên ngưu, chiết xuất cám gạo, nghệ tươi, trà xanh và nha đam lên men, vitamin C và vitamin E, Vitamin B3.
Mặt nạ làm từ sợi than tre siêu dai và ôm khít vào gương mặt. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá từ 35 - 45k, tùy vào từng đại lý phân phối, bạn cũng có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử lớn.
Trâm
Pháp luật và Bạn đọc