vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình 'Bình an đi qua mùa dịch' trợ giá bằng 50.000 sản phẩm

2021-09-06 08:33
Hành trình Bình an đi qua mùa dịch trợ giá bằng 50.000 sản phẩm - Ảnh 1.

Aiwado trợ giá bằng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ

Hơn lúc nào hết, Aiwado thấu hiểu Việt Nam để luôn đồng hành và có những hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Chung tay cùng mẹ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con yêu trong mùa dịch, công ty gửi tặng đến các khách hàng chương trình trợ giá bằng 50.000 sản phẩm sữa trái cây, sữa chua uống Kazu Chan nhằm nâng cao sức đề kháng, chăm sóc dinh dưỡng cho các em nhỏ chống chọi dịch bệnh và san sẻ nỗi lo kinh tế với mỗi gia đình.

Hành trình chia sẻ khó khăn với cộng đồng

Với sứ mệnh "cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam bằng dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản", tự hào mang trọn tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản với các sản phẩm dinh dưỡng đạt Tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, có nhiều hoạt động thiết thực, sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Ông Nguyễn Huy Hồng Lam - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado chia sẻ:

"Chúng tôi tâm niệm, sự tận tâm luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động, từ sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng cho đến thực thi nghĩa vụ, trách nhiệm đối với cộng đồng. Hành trình "Bình an đi qua mùa dịch cùng Aiwado" là một trong các hoạt động thực thi nghĩa vụ cộng đồng của chúng tôi.

Dịch COVID-19 đã khiến cuộc sống toàn cầu trở nên khó khăn, và công ty hy vọng rằng hàng chục ngàn sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp thế hệ trẻ em Việt Nam nâng cao sức đề kháng, khoẻ mạnh để bình an trước dịch bệnh đồng thời giúp san sẻ nỗi lo với hàng ngàn gia đình Việt".

Hành trình Bình an đi qua mùa dịch trợ giá bằng 50.000 sản phẩm - Ảnh 2.

Công ty đã và đang trao tặng 21.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ & tuyến đầu chống dịch

Qua chương trình trợ giá bằng 50.000 sản phẩm, Aiwado vinh dự khi được góp sức vào công cuộc chống dịch của cả nước để cùng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, cùng nhau bình an đi qua mùa dịch. Công ty đã và đang trao tặng 21.000 sản phẩm gồm: sữa bột pha sẵn Kazu Gain Gold, Kazu Miễn Dịch Gold, sữa trái cây và sữa chua uống Kazu Chan đến các tuyến đầu chống dịch như:

- Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, Bệnh viện dã chiến Tiền Giang;

- Liên đoàn lao động TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), Sở Giáo Dục & Đào tạo tỉnh Tiền Giang, Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ;

- Các cơ sở y tế phòng chống dịch tỉnh Bến Tre, trẻ em nghèo tỉnh Sóc Trăng & Trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình - TP.HCM... Và hành trình này sẽ được nối dài trong các hoạt động vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm về chương trình, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado

Hotline: 02873 088 336

Website: https://aiwado.com

Xem thêm: mth.86294754140901202-mahp-nas-00005-gnab-aig-ort-hcid-aum-auq-id-na-hnib-hnirt-hnah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình 'Bình an đi qua mùa dịch' trợ giá bằng 50.000 sản phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools