vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Phòng cảm ơn và muốn vay thêm vaccine Vero cell của TPHCM

2021-09-07 14:07

Ngày 7-9, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa có văn bản gửi UBND TPHCM bày tỏ mong muốn vay thêm vaccine phòng COVID-19 Sinopharm (còn gọi là Vero cell) để tiêm cho người dân ở địa phương.

Trong văn bản, ông Tùng cảm ơn sự ủng hộ, chấp thuận của TPHCM, ngày 6-9, TP Hải Phòng đã bắt đầu tiếp nhận những lô đầu tiên trong số 500.000 liều vaccine của TP.HCM cho vay.

“Đây là nguồn động viên lớn đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP Hải Phòng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Thay mặt lãnh đạo TP Hải Phòng, trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo và nhân dân TP.HCM”, - ông Tùng bày tỏ và chúc hính quyền, quân và nhân dân TP.HCM sớm kiểm soát được dịch bệnh, ổn định đời sống, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. 

THải Phòng cảm ơn và muốn vay thêm vaccine Vero cell của TPHCM - ảnh 1
TPHCM được tài trợ 5 triệu liều vaccine Vero cell. Ảnh: HL

Ông Tùng đề nghị nếu có thể được, TP.HCM cho TP Hải Phòng vay thêm vaccine Sinopharm. TP Hải Phòng sẽ sớm hoàn trả lượng vaccine đã vay của TP.HCM.

Được biết, trước đó, TP.HCM được tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ 5 triệu liều vaccine Vero cell để tiêm cho người dân. Vaccine Vero cell được giao cho Công ty Dược Sài Gòn (Sapharco) nhập khẩu với sự cấp phép của Bộ Y tế. 

Xem thêm: lmth.1273101-mchpt-auc-llec-orev-eniccav-meht-yav-noum-av-no-mac-gnohp-iah/eohk-cus/nv.olp

Comments:0 | Tags: vay

“Hải Phòng cảm ơn và muốn vay thêm vaccine Vero cell của TPHCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools