vĐồng tin tức tài chính 365

Ra mắt trang fanpage Chính quyền Thành Phố Thủ Đức

2021-09-10 10:55
Ra mắt trang fanpage Chính quyền Thành Phố Thủ Đức - Ảnh 1.

Giao diện trang fanpage "Chính quyền Thành Phố Thủ Đức"

Ngày 10-9, UBND TP Thủ Đức có thông cáo ra mắt trang fanpage "Chính quyền Thành Phố Thủ Đức" - https://www.facebook.com/ChinhquyenThanhPhoThuDuc.

Đây là trang chính thức trên mạng xã hội để chuyển tải những thông tin về các hoạt động của lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể của TP Thủ Đức.

Trang cũng sẽ đăng tải, cập nhật nhanh những thông tin về các chỉ đạo, lãnh đạo của lãnh đạo TP.

Đồng thời, chuyển tải những thông tin liên quan đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, đời sống của người dân trên địa bàn.

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19, trang sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin về các chủ trương, chính sách, hoạt động của lãnh đạo các cấp trong phòng chống dịch và chăm lo đời sống của người dân.

Thông tin trên trang fanpage là chính thống nên các cơ quan thông tấn, báo chí có thể khai thác lại nội dung, hình ảnh.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Thủ Đức tuyên truyền để dân chuẩn bị tâm thế, thói quen khi nới giãn cáchBí thư Nguyễn Văn Nên: Thủ Đức tuyên truyền để dân chuẩn bị tâm thế, thói quen khi nới giãn cách

TTO - Bí thư Nguyễn Văn Nên yêu cầu TP Thủ Đức phải tuyên truyền mạnh hơn nữa để người dân bình tĩnh, chuẩn bị tâm thế, thói quen để khi đủ điều kiện vắc xin, quản lý các nguồn lây ở mức độ chắc chắn sẽ nới rộng giãn cách trên từng địa bàn.

Xem thêm: mth.76453339001901202-cud-uht-ohp-hnaht-neyuq-hnihc-egapnaf-gnart-tam-ar/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ra mắt trang fanpage Chính quyền Thành Phố Thủ Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools