vĐồng tin tức tài chính 365

Gã cảnh sát đa tình 4 đời vợ

2021-09-10 18:50

Sau 6 năm chung sống, Drew Peterson, cảnh sát ở thành phố Bolingbrook, bang Illinois, bị vợ bỏ sau khi phát hiện ông ta ngoại tình. Drew tái hôn năm 1992 song sau vài năm cũng bị vợ chia tay vì không thay đổi tính trăng hoa.

Kathleen Savio trở thành người vợ thứ ba của ông ta. Trái với kỳ vọng của cô, cuộc hôn nhân nhanh chóng trở nên tồi tệ. Kathleen Savio rơi vào hoàn cảnh giống hệt hai người vợ trước. Drew bắt đầu cặp kè với nhân tình mới Stacy Cales, kém 30 tuổi. Phát hiện sự việc, Kathleen thuê luật sư dàn xếp ly hôn, yêu cầu Drew chia một nửa khoản lương, một nửa giá trị căn nhà. Cô sẽ nuôi hai con.

Hai tuần trước khi họ ký thỏa thuận ly hôn, hôm 1/3/2004, Kathleen được hàng xóm phát hiện chết trong bồn tắm khô với vết rách sâu sau đầu.

Drew Peterson và người vợ 19 tuổi, Stacy Cales. Ảnh: DailymailUK

Drew Peterson và người vợ 19 tuổi, Stacy Cales. Ảnh: DailymailUK

Các chuyên gia pháp y kết luận Kathleen tử vong do vô tình ngạt nước. Tuy nhiên, Susan, chị gái cô không đồng ý với kết luận ấy. Susan kể vài ngày trước khi qua đời, Kathleen từng gọi điện thổ lộ rất có thể Drew sẽ giết cô rồi dàn dựng hiện trường là tai nạn. Vì thế, ngay khi em gái chết, Susan khẳng định Drew đã nhúng tay vào.

Bất chấp nỗ lực của Susan, Drew vẫn thoát tội vì có chứng cứ ngoại phạm. Vào thời điểm Kathleen chết, ông ta khai đang đi chơi cùng bạn gái Stacy, người đứng ra chứng nhận lời khai ấy.

Sau cái chết của Kathleen, viên cảnh sát 49 tuổi từng qua 3 đời vợ tiếp tục kết hôn với nhân tình Stacy 19 tuổi. Họ có hai con. Hai con của Drew với Kathleen cũng về ở cùng và được Stacy chăm sóc chu đáo.

Như 3 cuộc hôn nhân trước, quan hệ của Stacy với Drew lại nhanh chóng xuống dốc. Ngày 28/10/2007, Stacy đột ngột biến mất. Cảnh sát triển khai chiến dịch quy mô lớn tìm kiếm nhưng không thấy. Một số người quen và họ hàng đoán cô đã chạy trốn cuộc hôn nhân tồi tệ. Thậm chí, một số người lo sợ Drew đã giết vợ, giấu xác.

Drew rêu rao rằng Stacy chủ động rời bỏ ông ta. "Cô ấy lấy ôtô, mang theo tiền và thậm chí cả những bộ bikini", người chồng trả lời báo chí.

Một linh mục ở địa phương kể trước khi mất tích, Stacy từng xưng tội và kể chính Drew đã giết người vợ thứ ba rồi dàn dựng hiện trường. Theo cô, một trong 6 chuyên viên pháp y có quan hệ thân thiết với Drew nên tác động tới 5 người kia để họ kết luận Kathleen tử vong do tai nạn.

Stacy cũng từng nói với người thân rằng đã nộp đơn ly hôn. Sự việc thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi diễn biến càng ngày càng kỳ lạ.

Các phóng viên liên tục phỏng vấn, nhiều kênh truyền hình mời ông ta tham gia các chương trình. Drew không từ chối bất kỳ lời mời nào, luôn tỏ ra thoải mái trước ống kính máy quay. Thậm chí sau khi nghỉ hưu tháng 12/2007, ông ta vẫn tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình.

Trước lời kể của chị gái Kathleen và vị linh mục, cảnh sát quyết định khai quật thi thể Kathleen để khám nghiệm. Từ đó, họ phát hiện nhiều vết bầm sâu, cho thấy nạn nhân đã vật lộn trước khi chết.

Vài tháng sau khi cảnh sát kết luận cái chết của Kathleen không phải tai nạn, mà là án mạng, cơ quan công tố khởi tố Drew và bắt ngày 7/5/2009.

Drew Peterson bị bắt tháng 5/2009. Ảnh: DailymailUK

Drew Peterson bị bắt tháng 5/2009. Ảnh: DailymailUK

Trong quá trình xét xử sơ thẩm Drew, một số người làm chứng chống lại ông ta, trong đó có một người cùng buồng giam. Anh ta khai Drew đã nhờ tìm một sát thủ bên ngoài để ám sát công tố viên phụ trách vụ án, giá 10.000 USD. Một nhân chứng khác khai Drew nhờ anh ta tìm sát thủ đoạt mạng Kathleen với giá 25.000 USD.

Với việc bị xác định thuê người giết Kathleen để không phải chia tài sản khi ly hôn, hôm 21/2/2013, Drew bị cáo buộc Giết người cấp độ 1, án 38 năm tù. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn cho rằng chưa có đủ chứng cứ để kết luận bị cáo giết người vợ thứ tư.

Năm 2017, tòa phúc thẩm bác kháng cáo của Drew, giữ nguyên mức án. Năm 2015, do thuê sát thủ giết công tố viên, ông ta nhận thêm 40 năm tù.

Trong khi thân nhân của Kathleen đã có câu trả lời cho cái chết của cô, người thân của Stacy vẫn không biết cô còn sống hay đã chết.

Hoàng Phong (Theo Daily Mail, Fox News, ABC News)

Xem thêm: lmth.9493534-ov-iod-4-hnit-ad-tas-hnac-ag/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã cảnh sát đa tình 4 đời vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools