vĐồng tin tức tài chính 365

Người dân TP.HCM vẫn 'đỏ mắt' tìm shipper giao hàng liên quận

2021-09-16 16:29

Tương tự, trao đổi với PLO, Đại diện Gojek Việt Nam cho biết khi có thông báo được chạy liên quận, hãng đã báo tới người dùng về việc mở rộng phạm vi đặt các dịch vụ GoFood và GoSend.

Về phía các đối tác tài xế, Gojek đã đăng ký với Sở Công Thương danh sách hàng chục ngàn đối tác tài xế đủ điều kiện tham gia hoạt động, bao gồm đã tiêm ít nhất một mũi vaccine phòng COVID-19.

Các đối tác cần nắm trong danh sách công bố của Sở Công Thương mới được chính thức hoạt động.

Các đối tác tài xế cũng đều được yêu cầu đảm bảo tuân thủ trang bị theo bộ nhận diện shipper, thực hiện xét nghiệm hai ngày/lần và tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng.

Gojek đánh giá: "Trong bối cảnh người dân hạn chế đi lại, việc sử dụng các dịch vụ giao nhận và vận chuyển thực phẩm và hàng hoá liên quận là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người.

Trong thời gian tới chúng tôi rất mong các sở, ban ngành xem xét đề xuất tăng số lượng shipper được tham gia hoạt động để đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân, giúp đảm bảo sự liền mạch của chuỗi cung ứng trên địa bàn TP.HCM.

Gojek đã sẵn sàng để hỗ trợ các hoạt động của các đối tác cũng như đảm bảo tăng cường an toàn phòng, chống dịch."

Tương tự, Be Group cũng cho biết đơn vị đã đưa 3.000 shipper đủ điều kiện, đã tiêm ít nhất một mũi vaccine vào giao hàng. Thời gian đặt, giao hàng từ 6 giờ đến 20 giờ hàng ngày.

Xem thêm: lmth.3085101-nauq-neil-gnah-oaig-reppihs-mit-tam-od-nav-mchpt-nad-iougn/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người dân TP.HCM vẫn 'đỏ mắt' tìm shipper giao hàng liên quận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools