vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee

2021-09-18 10:30

Tại sao lại nói rằng, đây như là bước đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu cà phê này trong xu hướng truyền thông hiện đại?

Farm to cup – Hành trình ly cà phê Milano qua những nét vẽ Comic

Milano Coffee là thương hiệu sở hữu phân khúc khách hàng bình dân với hơn 1900 điểm bán trải dài 52 tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Trước những xu hướng đổi mới cùng sức ép thị trường, Milano Coffee luôn nỗ lực phát triển và cải tiến để tiếp cận gần hơn nhu cầu người dùng, nhất là tệp khách trẻ.

Thoát khỏi hình ảnh thiên về tone tối, bộ hình này mang nhiều màu sắc hơn, truyền tải hình ảnh về quy trình từ vun trồng đến chế biến. Những nét vẽ Comic đầy sáng tạo đã khéo léo gợi mở người xem qua từng giai đoạn.

Lật mở câu chuyện "Farm to cup" từ Milano Coffee

Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee - Ảnh 1.

Đầu tiên cùng thu hoạch cà phê tại nông trại nhé!

Được vun trồng tại vùng cao nguyên - khí hậu nơi đây được Mẹ thiên nhiên ưu đãi, cùng với bàn tay chăm bẵm của người nông dân đã nuôi dưỡng nên hạt cà phê Milano chất lượng, đậm vị.

Sơ chế và phơi cà phê

Khi chín đỏ, hạt cà phê trở nên nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Nhờ vào kinh nghiệm của người nông dân đưa đôi bàn tay thoăn thoắt để thu hái, khắp vườn đã đầy ắp các mẻ cà phê. Sau đó, cà phê được làm sạch để loại bỏ tạp chất và tiếp tục được chuyển vào một chiếc máy sát để rũ bỏ lớp áo bên ngoài, trở thành cà phê nhân.

Chuyến đi từ nông trại đến nhà máy Milano Coffee

Tiếp nối hành trình dài, những hạt cà phê từ biệt quê hương, đem theo sứ mệnh đến một vùng đất mới.

Nhập nguyên liệu

Nhà máy Milano Coffee đặt tại ngoại ô của thành phố và được trang bị máy móc hiện đại. Cà phê được nhập kho, phân loại tuỳ vào mục đích sản xuất.

Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee - Ảnh 2.

Sàng lọc tạp chất

Cà phê được sàng lọc tạp chất và phân loại theo kích thước.

Sàng lọc cà phê theo màu sắc

Sàng lọc theo màu sắc để đảm bảo hạt cà phê chất lượng.

Rang cà phê

Đây là quá trình quan trọng nhất tại nhà máy, quyết định chất lượng, mùi vị và hương thơm của cà phê. Cà phê được đặt vào máy, cứ thế lắc lư theo chiều máy rang, dần dần các hương thơm được "đánh thức". Cà phê Milano được rang vừa (Medium) để có vị đắng dịu, phảng phất vị ngọt, hương thơm đặc trưng.

Phối trộn cà phê

Cà phê được chuyển đến bồn chứa để phối trộn cho ra sản phẩm cuối cùng. Công nghệ khép kín cho "ra đời" nhiều dòng cà phê nhưng vẫn lưu giữ được trọn vẹn hương vị.

Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee - Ảnh 3.

Xay và đóng gói

Tiếp đến, cà phê được chế biến xay nhỏ, thật đều để dậy mùi thơm đặc trưng. Sau đó, cà phê hạt và cà phê xay sẽ được đóng gói bao bì ngay để giữ trọn hương vị.

Kiểm định QA - QC đảm bảo chất lượng

Trước khi được xuất ra thị trường, tất cả sản phẩm được "thăm khám" kiểm tra chất lượng.

Phân phối thành phẩm ra thị trường

Lại một lần nữa, những hạt cà phê phải tạm biệt nhà máy và tiếp tục hành trình mới đang ở phía trước.

Tận hưởng thành quả với ly cà phê Milano thơm ngon

Và đây là trái ngọt cho một chặng đường dài với bao khó khăn, góp sức từ những nhọc nhằn của người nông dân, đến kinh nghiệm của bác thợ rang lẫn bàn tay điêu luyện của người pha chế,... Tất cả đem đến tách cà phê thơm ngon đậm đà trên tay người thưởng thức.

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Milano Coffee!

Milano Coffee – Thương hiệu cà phê bình dân với những bước chuyển mình nhịp nhàng

Tiền thân là đơn vị sản xuất cà phê, Milano Coffee ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như đầu tư vào thương hiệu với tính chủ động trong sản xuất, cung cấp hàng hoá; sử dụng công nghệ trong quản trị và kết nối với Đại lý nhượng quyền,...

Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee - Ảnh 4.

Ra mắt các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu

Thời gian gần đây, Milano Coffee cập nhật hình ảnh, ấn phẩm trở nên trẻ hoá và tươi vui hơn. Đồng thời, đẩy mạnh truyền thông cho thương hiệu cùng hoạt động Marketing tại các cửa hàng nhượng quyền, đặc biệt giữa mùa dịch phức tạp.

Milano Coffee cũng đã ra mắt thị trường các dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng như cà phê phin giấy, thức uống trà và đá xay. Hai món cà phê mới hứa hẹn sẽ là bộ đôi thức uống Signature - mang bản sắc thương hiệu.

Đó là tất cả những nỗ lực mang cà phê sạch với giá thành bình dân phát triển rộng khắp đến mọi lứa tuổi. Với tôn chỉ - hợp tác cùng phát triển, Milano Coffee đẩy mạnh đầu tư cải thiện hệ thống từ bên trong để đảm bảo tính ổn định đi đôi với chất lượng sản phẩm và đồng hành cùng hơn 1900 điểm bán trên toàn quốc.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.52593118171901202-eeffoc-onalim-nad-hnib-ehp-ac-ueih-gnouht-auc-hnim-neyuhc-coub-puc-ot-mraf-hnih-ob/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bộ hình “Farm to cup” - Bước chuyển mình của thương hiệu cà phê bình dân Milano Coffee”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools