vĐồng tin tức tài chính 365

Caesar Việt Nam: lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn

2021-10-07 08:33

Vài nét về Caesar Việt Nam

Lựa chọn phát triển dòng sản phẩm men sứ cao cấp, Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam đã được thành lập vào năm 1996. Vào năm 1985, thương hiệu Caesar lần đầu tiên được biết đến ở Đài Loan với các sản phẩm vệ sinh được làm từ sứ cao cấp. Nhận thấy sự tinh tế và sang trọng của các sản phẩm sản xuất từ sứ, công ty Caesar Việt Nam đã khởi công xây dựng các nhà máy vào năm 1997 và 1998. Sau 2 năm tìm hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam, các sản phẩm về nội thất phòng tắm đến từ thương hiệu Caesar dần phổ biến. Lấy cảm hứng từ sự cổ điển trong nền văn hóa Italia kết hợp cùng công nghệ chuẩn Châu Âu, các sản phẩm đều đạt đến độ hoàn hảo và đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe đến từ phía khách hàng. Bằng những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, sau hơn 25 năm gắn bó đồng hành cùng người tiêu dùng thì tên tuổi của nhãn hàng ngày càng được xuất hiện mạnh mẽ, sự lan tỏa ngày càng rộng rãi trong nhiều không gian phòng tắm.

Ưu điểm của dòng sản phẩm Caesar Việt Nam

Lấy nghệ thuật làm một trong những yếu tố quan trọng để phát triển chất lượng sản phẩm, các thiết kế như bàn cầu, nắp bàn cầu, vòi, sen, gương… của thương hiệu Caesar đều được tối ưu các chi tiết để mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian của bạn. Với nguồn nguyên liệu men sứ bền bỉ, tinh tế cùng quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, tất cả các sản phẩm do Caesar Việt Nam sản xuất đều làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hơn thế khi chọn những sản phẩm vệ sinh phòng tắm ở đây bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường nói chung và nguồn tài nguyên nước nói riêng. Caesar Việt Nam đã đi vào hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm cùng triết lý: "Thêm một phần quan tâm của con người, sẽ bớt đi một phần lãng phí nguồn nước". Vì vậy trong xu hướng phát triển của mình, thương hiệu Caesar luôn mong muốn hoàn thành sứ mệnh cũng như đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi khách hàng.

Caesar Việt Nam: lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn - Ảnh 1.

Mang đến sự tiện nghi cùng các tính năng vượt bậc cho nhiều không gian phòng tắm

Hướng dẫn mua hàng nhanh và tiện lợi

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu nội thất để bạn lựa chọn và Caesar Việt Nam là một trong số các thương hiệu được nhiều người tin dùng. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm qua địa chỉ website: https://caesar.com.vn/ hoặc đến trực tiếp tại các đại lý, chi nhánh phân phối sản phẩm ở các tỉnh thành trên toàn quốc để mua hàng. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của công ty Caesar Việt Nam. Caesar Việt Nam luôn thấu hiểu và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà.

Caesar Việt Nam: lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn - Ảnh 2.

Phối hợp hài hòa, gọn gàng và thanh lịch cho không gian của bạn.

Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Đối với tất cả các sản phẩm của công ty Caesar Việt Nam, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành hợp lý, an toàn và tiết kiệm. Khi mua các sản phẩm sứ, phần sứ sẽ được bảo hành lên đến 10 năm và phần linh kiện là 2 năm. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm như vòi nước, thiết bị điện tử, bồn tắm và các sản phẩm phụ kiện khác cũng có thời gian bảo hành 2 năm. Nếu sản phẩm gặp bất kỳ phát sinh, trở ngại do lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành tuyệt đối. Còn nếu sản phẩm chịu các tác động từ con người hay môi trường bên ngoài thì không được áp dụng các chính sách bảo hành. Vì thế bạn cần lưu ý để có thể đảm bảo những quyền và cần ý thức hơn trong vấn đề giữ gìn và bảo vệ sản phẩm, hạn chế các hư hỏng do va đập hay các tác nhân từ thiên tai, mưa bão.

Caesar Việt Nam: lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn - Ảnh 3.

Tinh tế trong từng đường nét, chất liệu men sứ cao cấp đảmbảo chất lượng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ ở bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng cho không gian nội thất phòng tắm của nhà mình!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.40632443160011202-nab-auc-naig-gnohk-ohc-oah-naoh-nohc-aul-man-teiv-raseac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Caesar Việt Nam: lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools