vĐồng tin tức tài chính 365

Truyền thông khu vực: Đánh giá cao Công Phượng

2021-10-07 12:58
Truyền thông khu vực: Đánh giá cao Công Phượng - Ảnh 1.

Công Phượng (bìa phải) được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam làm nên chuyện trước đối thủ Trung Quốc - Ảnh: VFF

Trang Tirto của Indonesia cho rằng tỉ lệ chiến thắng 100% trong quá khứ của Trung Quốc trước Việt Nam không mang nhiều ý nghĩa, bởi lần cuối hai đội gặp nhau đã vào năm 2012.

Trang này nhận xét rằng dù tuyển Việt Nam không cầm bóng nhiều nhưng lại đang có hàng công khá tốt. Điển hình là tuyển Việt Nam đã ghi được một bàn và tạo ra nhiều cơ hội trong hai trận gặp Saudi Arabia và Úc.

Một trang khác của Indonesia là Aspirasiku cũng đưa ra nhận xét tương tự. Trong bài phân tích, trang này cho rằng Công Phượng sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của tuyển Việt Nam. Trang Sportmole của Anh cũng quan tâm tới trận này.

Bài viết của Sportmole cho rằng đây là cơ hội cho cả Việt Nam lẫn Trung Quốc tìm kiếm những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong phần nhận xét về tuyển Việt Nam, Sportmole có đoạn viết: "Thế hệ hứa hẹn này của Việt Nam có thể xem trận gặp Trung Quốc và Oman là cơ hội để thể hiện và có những kết quả tốt".

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) hôm 5-10 vừa qua cũng có bài nhận định về các gương mặt đáng xem ở bảng B. Trong đó, tiền đạo Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn.

Công Phượng và các đồng đội tập luyện hứng khởi tại UAECông Phượng và các đồng đội tập luyện hứng khởi tại UAE

TTO - Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại UAE vào tối 1-10 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Có thể thấy, Công Phượng và các đồng đội tập luyện đầy hứng khởi.

Xem thêm: mth.2074030170011202-gnouhp-gnoc-oac-aig-hnad-cuv-uhk-gnoht-neyurt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truyền thông khu vực: Đánh giá cao Công Phượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools