vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Park thay đổi, loại Hà Đức Chinh

2021-10-07 17:42
Ông Park thay đổi, loại Hà Đức Chinh - Ảnh 1.

Tiền đạo Hà Đức Chinh bị loại khỏi trận Trung Quốc - Ảnh: VFF

Theo bản danh sách công bố ban đầu, ông Park loại trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, tiển vệ Lý Công Hoàng Anh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Đây được xem là quyết định không bất ngờ khi 4 cái tên bị loại thì một vừa bình phục chấn thương (Đình Trọng) và 3 người còn lại không thể cạnh tranh vị trí với những cái tên khác.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó đã quyết định thay đổi 2/4 cái tên bị loại. Ông giữ lại trung vệ Việt Anh và tiền vệ Hoàng Anh. Thay vào đó, ông Park loại tiền đạo Hà Đức Chinh và hậu vệ trái Văn Xuân.

Ông Park thay đổi, loại Hà Đức Chinh - Ảnh 2.

Việt Anh (giữa) được ông Park giữ lại - Ảnh: VFF

Trên thực tế, quyết định này của ông Park cũng không bất ngờ bởi Việt Anh cao 1m86 là phương án dự phòng không tệ trước các cầu thủ cao to của Trung Quốc. Hoàng Anh cũng là nhân tố mới ở tuyến giữa đội tuyển VN khi cần gây bất ngờ cho đối thủ.

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh không có phong độ tốt trong thời gian qua. Loại Hà Đức Chinh, ông Park cũng không quá bận tâm khi có sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau khi anh vắng mặt ở hai trận thua Saudi Arabia 1-3 và Úc 0-1 vì bận chuyện gia đình.

Đó là chưa kể, tân binh Phạm Tuấn Hải cũng đang có phong độ ấn tượng kể từ khi được triệu tập cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng vẫn chưa có cơ hội ra sân một phút nào trong hai trận vừa qua.

Việc loại hậu vệ trái Lê Văn Xuân cũng khá hợp lý. Bởi ông đã có Hồng Duy, Văn Thanh và thậm chí trung vệ Thanh Bình có thể đá ở vị trí này.


Xem thêm: mth.20784707170011202-hnihc-cud-ah-iaol-iod-yaht-krap-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Park thay đổi, loại Hà Đức Chinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools