vĐồng tin tức tài chính 365

Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers

2021-10-07 19:38

Định vị là thương hiệu hoa tươi cao cấp, những sản phẩm của Thị Mẹ Flowers hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và có tính sáng tạo nghệ thuật cao.

Hoa tươi vốn là một món qùa tinh thần hết sức đặc biệt, ẩn chứa nhiều thông điệp tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Thế nhưng để chọn được bó hoa như ý, đồng thời vừa thanh lịch vừa độc đáo là điều không dễ dàng. Thị Mẹ Flowers ra đời với sứ mệnh trở thành địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm hoa tươi sáng tạo cho khách hàng có thu nhập và yêu hoa tại TP.HCM

Thị Mẹ Flowers – Nơi khởi nguồn của những ý tưởng mới!

Phong cách hoa ở Thị Mẹ Flowers là sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc sang trọng của châu Âu pha lẫn với hơi hướng hiện đại của Hàn Quốc. Đây là một "thiên đường hoa tươi" mang khách hàng lạc bước vào thế giới mới, say đắm với vẻ đẹp tuyệt sắc của những loài hoa.

Với phương châm luôn tạo ra sự mới mẻ và khác biệt trong từng sản phẩm. Ceisa Vu – Founder Thị Mẹ Flowers cho biết cô đặc biệt chú trọng cập nhật và học hỏi nhiều xu hướng cắm hoa mới, nhằm mang tới cho khách hàng những bó hoa ấn tượng nhất. Gói hoa không chỉ là kỹ thuật mà nó còn là sự sáng tạo và nghệ thuật. Tại Thị Mẹ Flowers những cánh hoa đơn lẻ sẽ được thổi hồn để trở thành một tác phẩm có thần sắc và câu chuyện riêng.

Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers - Ảnh 1.

Ceisa Vu – Founder điều hành thương hiệu hoa tươi cao cấp Thị Mẹ Flowers

Thiên đường ngập tràn sắc hoa

Điểm ấn tượng khi đến Thị Mẹ Flowers là một không gian ngập tràn hoa cỏ đầy hương sắc. Từ khi thành lập đến nay, Thị Mẹ Flowers luôn ghi điểm bởi những sản phẩm hoa tươi tinh tế, da dạng từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu cao cấp.

Khách hàng dễ dàng tìm thấy nhiều loài hoa lạ đến từ Thuỵ Sĩ, Pháp, Hà Lan... xuất hiện tại đây.

Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers - Ảnh 2.

Thế giới hoa rực rỡ với những bó hoa được gói cẩn thận và tỉ mỉ

Hiện tại Thị Mẹ Flowers cung cấp các dịch vụ hoa sự kiện, sinh nhật, tiệc cưới. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng online. Để thuận tiện cho việc mua sắm online trong mùa dịch mà không mất nhiều thời gian. Website và fanpage Thị Mẹ Flowers luôn cập nhật thông tin các mẫu hoa tươi theo ngày, phục vụ đặt hàng 24/7 kèm theo dịch vụ giao hoa siêu tốc để khách hàng tối ưu thời gian mua sắm nhất.

Ngoài ra Thị Mẹ Flowers còn có dịch vụ đào tạo cắm hoa dành cho các bạn yêu thích và muốn tự mình tạo nên một vẻ đẹp mới cho những bông hoa.

Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers - Ảnh 3.

Dịch vụ giao hoa cấp tốc trong vòng 2 tiếng khu vực Sài Gòn với xe sang tại Thị Mẹ Flowers

Tôn chỉ trân trọng và thấu hiểu khách hàng

Để trở thành một thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn bất kỳ thương hiệu nào cũng không thể bỏ qua dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thị Mẹ Flowers rất xem trọng việc đào tạo đội ngũ tư vấn đạt được sự toàn diện cả về thái độ và kĩ năng. Do vậy, khi đến với Thị Mẹ Flowers khách hàng không chỉ bị "gây mê" bởi những bó hoa rực rỡ sắc hương, mà còn được tận hưởng dịch vụ chất lượng và tư vấn có tâm.

Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers - Ảnh 4.

Khách hàng có thể tìm thấy hơn 500 sản phẩm hoa tươi sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt

Founder Ceisa Vu chia sẻ cô luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ. Khi đó bản thân sẽ hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ. Có thể thấy rằng chất lượng dịch vụ tốt chính là một trong những bí quyết giúp Thị Mẹ Flowers trở thành thương hiệu hoa cao cấp có tiếng, được nhiều người yêu thích tại TP.HCM.

Hoa mang sự đồng điệu với tâm tính con người, cũng thể hiện được thông điệp mà người mua, người tặng muốn gửi gắm. Thấu hiểu được điều đó, Thị Mẹ Flowers luôn đặt cả tâm huyết vào từng yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm làm ra từ chọn hoa, giấy gói, giỏ hoa... đều được lựa chọn nghiêm ngặt có thể chinh phục đến vị khách hàng khó tính nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.32211945170011202-srewolf-em-iht-ueih-gnouht-ut-ned-pac-oac-iout-aoh-tuh-cus-am-iaig/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải mã sức hút hoa tươi cao cấp đến từ thương hiệu Thị Mẹ Flowers”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools