vĐồng tin tức tài chính 365

Nỗ lực ngược dòng bất thành của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc

2021-10-08 03:54

Sau trận đấu giao hữu hòa Syria 1-1, HLV tuyển Trung Quốc hi vọng sẽ có sự phục vụ của Zhang Lingpeng sau khi hậu vệ này điều trị chấn thương hông gặp phải trong trận thua Úc 0-3.

Nỗ lực ngược dòng bất thành của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc - ảnh 23
Tuyển Việt Nam tập làm quen sân chuẩn bị cho trận đấu. ẢNH: VFF

Báo chí Trung Quốc cũng mách nước giúp thầy trò Li Tie khi họ cho rằng Trung Quốc có thể tận dụng lợi thế chiều cao trước tuyển Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội từ tình huống cố định. Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc cũng mong đợi 4 cầu thủ nhập tịch gồm Tyias Browning và tiền đạo Elkerson, Aloisio và Alan được tung vào sân cùng lúc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh sau khi cầu thủ của CLB Hà Nội này chấp hành xong án treo giò 1 trận từ chiếc thẻ đỏ trong trận thua Saudi Arabia 1-3. Tiền đạo Công Phượng cũng trở lại sau khi không thể ra sân vào tháng 9 vừa qua vì chăm vợ sinh con đầu lòng.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng bởi chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ. Thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương vai trong buổi tập với CLB Cerezo Osaka phải nghỉ dài hạn. Trọng Hoàng và Minh Vương cũng không thể ra sân vì chấn thương.

Ban đầu, HLV Park Hang-seo loại 4 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh khi chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu với Trung Quốc. Sau đó, thầy Park tay đổi danh sách và 4 cầu thủ bị loại là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân và tiền đạo Hà Đức Chinh

Xem thêm: lmth.5420201-couq-gnurt-court-man-teiv-neyut-auc-hnaht-tab-gnod-cougn-cul-on/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nỗ lực ngược dòng bất thành của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools