vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố đối tượng trộm cắp xe máy để mua ma túy

2021-10-12 03:25

Ngày 11.10, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng một đối tượng chuyên trộm cắp tài sản.

Danh tính bị can là Đặng Văn Ngạn (sinh năm 1994, trú tại xóm 2, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Theo điều tra, do thiếu tiền mua ma túy để sử dụng nên ngày 7.10, Ngạn đi nhờ xe từ thành phố Vinh, Nghệ An sang thị xã Hồng Lĩnh tìm kiếm các tài sản của người dân sơ hở để trộm cắp.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, tại tổ dân phố 2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Ngạn phát hiện một chiếc xe máy hiệu Jupiter dựng bên mép đường, đang cắm chìa khóa ở ổ điện. Quan sát xung quanh không có ai nên Ngạn tiến đến nổ máy trộm xe, điều khiển chạy đi.

Tại cơ quan công an, Ngạn đã khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Đấu tranh mở rộng, Ngạn khai nhận từ tháng 7.2021 đến nay đã thực hiện 8 vụ trộm khác trên các địa bàn huyện Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh với tổng giá trị tài sản khoảng 40 triệu đồng. Hiện nay Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 xe mô tô cùng một số tang vật có liên quan.

Đặng Văn Ngạn là đối tượng nghiện ma túy, đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và tiền sự về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. 

Xem thêm: odl.085269-yut-am-aum-ed-yam-ex-pac-mort-gnout-iod-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố đối tượng trộm cắp xe máy để mua ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools