vĐồng tin tức tài chính 365

MoMo bước chân vào mảng Quảng cáo - lĩnh vực từng được ví như “gà đẻ trứng vàng” của Grab

2021-10-12 10:55

MoMo vừa công bố hợp tác chiến lược với MediaDonuts - công ty cung cấp các giải pháp marketing số hàng đầu trong khu vực.

Đây là bước tiến lớn của MoMo trong lĩnh vực Ads - quảng cáo - lĩnh vực từng được ví như "gà đẻ trứng vàng" của Grab. MediaDonuts cũng là đối tác phân phối của GrabAds - mảng quảng cáo của siêu ứng dụng từ Malaysia.

Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm một phương thức quảng cáo hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, đa dạng của thị trường quảng cáo trên các thiết bị di động.

Theo thỏa thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo.

"Chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo. Đặt người dùng làm trung tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp các nhãn hàng tiếp cận và tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng", ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo - chia sẻ.

Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.

Trước đó, trên app MoMo đã có quảng cáo của các merchants. Việc bắt tay với MediaDonuts sẽ giúp MoMo có những bước đi chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện mảnh ghép Ads của siêu ứng dụng này.

MoMo hiện có 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước, cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm...

Việt Nam nằm trong nhóm dẫn đầu về tỷ lệ thâm nhập Internet với khoảng 70% dân số sử dụng Internet. Theo dữ liệu từ We Are Social, tính đến tháng 1/2021, Việt Nam có khoảng 68,7 triệu người dùng Internet trong đó 94,3% lượng truy cập đến từ điện thoại di động. Quảng cáo trên các thiết bị di động, đặc biệt trên các siêu ứng dụng đang trở thành xu hướng phổ biến và là thị trường tiềm năng với các nhà phát triển ứng dụng. Xu hướng này đã được nhiều công ty công nghệ, tập đoàn lớn trên thế giới nắm bắt như Paytm, Twitter, Viber, TikTok,...

Với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 19%/năm cho giai đoạn 2019 - 2025, hãng nghiên cứu thị trường Million Insights (Mỹ) dự báo quy mô thị trường quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu có thể đạt 226 tỷ USD vào năm 2025. Trong khi đó, thị trường quảng cáo trên thiết bị di động tại Việt Nam dù tăng trưởng nhanh nhưng quy mô còn khiêm tốn.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.78975020121011202-barg-auc-gnav-gnurt-ed-ag-uhn-iv-coud-gnut-cuv-hnil-oac-gnauq-gnam-oav-nahc-coub-omom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“MoMo bước chân vào mảng Quảng cáo - lĩnh vực từng được ví như “gà đẻ trứng vàng” của Grab”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools