vĐồng tin tức tài chính 365

Tp.HCM: Bắt “kiều nữ” đánh tráo đồng hồ Rolex tiền tỷ của đại gia

2021-10-12 18:55

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM tạm giữ Lã Thị Anh, SN 1990, quê huyện Thanh Oai, Hà Nội, tạm trú chung cư Sunrise City, phường Tân Hưng, ngụ quận 7 để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cảnh sát, anh N.M.T., ngụ quận 3 và Lã Thị Anh kết bạn với nhau qua Facebook từ đầu tháng 8. Sau đó, cặp đôi đã nhiều lần gặp gỡ và qua đêm với nhau.

Trong lúc tâm sự, T. kể cho bạn gái nghe về bộ sưu tập đồng hồ của mình, trong đó có chiếc Rolex trị giá gần 100.000 USD. 

Nảy lòng tham, Anh lên kế hoạch đánh tráo để lấy cho bằng được chiếc đồng hồ tiền tỷ. Lợi dụng một lần anh T. ngủ say, Anh đã lấy điện thoại chụp lại hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu gửi cho V.T., SN 1990, ngụ quận Phú Nhuận nhờ anh này tìm một chiếc đồng hồ hàng nhái có hình dạng như thật.

An ninh - Hình sự - Tp.HCM: Bắt “kiều nữ” đánh tráo đồng hồ Rolex tiền tỷ của đại gia

Chiếc đồng hồ Rolex tiền tỷ của anh T.. Ảnh: Zing News. 

Gần nửa tháng sau, V.T. đã tìm được hàng nhái theo yêu cầu của Anh với chi phí là 15 triệu đồng.

Ngày 11/9, thiếu gia T. liên hệ với Anh để xin lỗi vì những mâu thuẫn trước đó, đồng thời ngụ ý rủ người tình sang nhà chơi. Khi ngủ lại, lợi dụng lúc anh T. say giấc, Anh đã đánh tráo hàng nhái lầy chiếc đồng hồ hàng hiệu cất trong túi xách.

Sáng hôm sau, Anh tìm cớ gây sự, giận dỗi rồi bỏ về cùng chiếc đồng hồ hiệu Rolex thật. Nữ nghi phạm mang chiếc đồng hồ trên đi cầm với giá một tỷ đồng. Số tiền nhận được, người này mang đi trả nợ vì đầu tư tiền ảo thua lỗ.

Ngày 15/9, T. phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Rolex bị đánh tráo hàng giả nên trình báo công an quận 3. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ Lã Thị Anh và thu hồi chiếc đồng hồ.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an quận 3 chuyển nghi phạm và tang vật cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM (PC01) để xử lý theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật

Han (t/h từ Vietnamnet, Zing News) 

Xem thêm: lmth.994035a-aig-iad-auc-yt-neit-xelor-oh-gnod-oart-hnad-un-ueik-tab-mch-pt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tp.HCM: Bắt “kiều nữ” đánh tráo đồng hồ Rolex tiền tỷ của đại gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools