vĐồng tin tức tài chính 365

Vào sân 'dẹp loạn', cảnh sát 'gây loạn' khi bắn chỉ thiên 9 phát, chĩa súng vô cầu thủ

2021-10-18 12:58

Để dẹp loạn, cảnh sát đã bắn 9 phát súng chỉ thiên và chỉ súng vào 1 cầu thủ 'dọa bắn' - Nguồn: ABRE OLHOS

Theo tường thuật của báo chí Bồ Đào Nha, ngay khi trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu thì cầu thủ cùng người hâm mộ hai đội đã lao vào đánh nhau quyết liệt. Các cảnh sát đã lập tức vào sân can thiệp nhưng không mấy hiệu quả. 

Nhiều cảnh sát đã phải rút súng bắn chỉ thiên liên tục, với tổng cộng 9 phát súng được bắn để "cảnh cáo". Từ video quay lại của các kênh truyền hình Bồ Đào Nha, mọi người có thể thấy rõ 1 cảnh sát đã chĩa thẳng súng về phía cầu thủ và dọa bắn. 

Mặc dù không ai bị thương nhưng sự việc đã gây sốc cho báo chí thế giới. Hành vi nổ súng liên tục của cảnh sát đã bị chỉ trích là "không cần thiết" và gây hoang mang cho mọi người. 

HLV Marco Bicho (Olímpico do Montijo) chỉ trích: "Cuối trận mọi người hơi mất kiểm soát cảm xúc nhưng các cảnh sát đã phản ứng thái quá. Họ dường như cũng... mất kiểm soát". 

Nhưng HLV Paulo Martin (Vitória de Setúbal B) lại bênh vực cảnh sát khi cho rằng đó là hành động cần thiết: "Nếu cảnh sát không bắn những phát súng đó để chấm dứt tình trạng lộn xộn thì mọi chuyện đã tồi tệ hơn nhiều". 

'Sốc' với cảnh đánh nhau 'như phim' ở trận bóng đá nữ Argentina

TTO - Từ một tình huống va chạm ở cuối trận tại giải bóng đá Mendoza Women’s Soccer League (Argentina), cầu thủ nữ hai đội đã lao vào 'đánh nhau như phim": người thì túm tóc, người tung cú đá và đấm y hệt võ sĩ MMA.

Xem thêm: mth.59924000181011202-uht-uac-ov-gnus-aihc-tahp-9-neiht-ihc-nab-ihk-naol-yag-tas-hnac-naol-ped-nas-oav/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vào sân 'dẹp loạn', cảnh sát 'gây loạn' khi bắn chỉ thiên 9 phát, chĩa súng vô cầu thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools