vĐồng tin tức tài chính 365

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật

2021-10-19 03:50

Thành công đến từ nỗ lực liên tục, khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm từ Sakuko vì các yếu tố: chất lượng sản phẩm "chuẩn Nhật", ngành hàng đa dạng, giá thành tốt, linh hoạt trong phương thức bán hàng và áp dụng dịch vụ theo phong cách và triết lý Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Sakuko sở hữu nguồn cung chất lượng khi hợp tác với nhiều đối tác lớn tại Nhật. Ở hạng mục sản phẩm cho mẹ và bé gồm: công ty Công ty Oji Nepia Co Ltd; Công ty Rokko Butter Co.,Ltd; công ty ORIHIRO Co.,Ltd…

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 1.

Các mặt hàng đa dạng được trưng bày theo phong cách Nhật Bản tại Sakuko.

Sakuko cũng bắt tay với nhiều "ông lớn" trong hạng mục sản phẩm thiết yếu như: DHC Corporation (cung cấp thực phẩm bổ sung, cân bằng dinh dưỡng ); Công ty Ohyama Co., Ltd (chuyên phân phối các nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản).

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 2.

Người Nhật cho rằng "chất lượng sản phẩm là danh dự quốc gia".

Đơn cử như đối với các sản phẩm dành cho trẻ em, nhiều chứng nhận nghiêm ngặt được đưa ra để bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Có thể kể đến phổ biến nhất là chứng nhận SG (Safety goods) áp dụng cho các thiết bị phúc lợi, đồ nội thất, xe đạp, sản phẩm giải trí.

Sử dụng nhãn hiệu búp bê cho "thực phẩm dành cho mục đích đặc biệt" phù hợp với những đối tượng hạn chế cụ thể như người ốm và trẻ sơ sinh dựa trên Luật Nâng cao Sức khỏe.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 3.

Nhãn hiệu thực phẩm cho mục đích đặc biệt.

Không chỉ sản phẩm chất lượng, Sakuko còn chinh phục khách hàng bằng sự tận tình và chu đáo. Sakuko là thương hiệu được biết đến khi ứng dụng triết lý Omotenashi, đề cao lòng hiếu khách và quan tâm người khác. Vận dụng công thức tiêu chuẩn A-E-A (dự đoán - đồng cảm - giá trị thực) tạo nên nghệ thuật chăm sóc khách hàng độc đáo.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 4.

Triết lý Omotenashi nổi tiếng của Nhật được nhân viên Sakuko áp dụng trong việc chăm sóc khách hàng.

Sự tận tậm, chân thành và hết lòng vì khách hàng trong dịch vụ của Sakuko đã được thực tế chứng minh khi trong suốt thời gian gần hai năm kể từ khi đại dịch bùng nổ.

Dù chi phí nhập khẩu tăng nhưng Sakuko không tăng giá bán lẻ, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi để chung tay cùng khách hàng vượt qua đại dịch. "Tận tâm phục vụ khách hàng bằng sự tử tế" là kim chỉ nam giúp Sakuko trở thành điểm mua sắm yêu thích của hàng triệu gia đình Việt.

Sức hút của siêu thị nội địa Nhật - Ảnh 5.

PV

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm: nhc.53531401281011202-tahn-aid-ion-iht-ueis-auc-tuh-cus/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sức hút của siêu thị nội địa Nhật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools