vĐồng tin tức tài chính 365

Nhu cầu học trực tuyến tăng vọt vì đại dịch, startup Geniebook gọi vốn thành công 16,6 triệu USD

2021-10-20 11:24

Geniebook, nền tảng học trực tuyến lớn nhất Singapore dành cho các giáo trình Tiếng Anh, Toán và Khoa học, đã gọi thành công 16,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ East Ventures, Lightspeed Venture Partners và một số nhà đầu tư khác. 

Được thành lập vào năm 2017, Geniebook được thiết kế để giúp học sinh cải thiện kết quả học tập thông qua tính năng cá nhân hóa. Với hướng tiếp cận trực quan, hệ sản phẩm của Geniebook, bao gồm bài tập, lớp học trực tuyến, trò chuyện với giáo viên, đem đến nhiều cách thức giúp học sinh hợp nhất những kiến thức thu hoạch được thông qua hình thức tự học và học tập xã hội. 

Kể từ đầu năm 2019, lượng người dùng Geniebook tại khu vực Đông Nam Á liên tục tăng nhanh, đạt hơn 150.000 người. Riêng tại Việt Nam, doanh thu Startup công nghệ đã tăng gấp 3 lần so với năm 2020. 

"Hơn bao giờ hết, khi giáo dục trực tuyến trở thành một phần không thể thiếu như hiện nay, chúng ta cần nâng cao trải nghiệm số để đẩy nhanh quá trình học tập của học sinh. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đối tác mới để nâng tầm bộ sản phẩm giáo dục của mình, cũng như thực hiện chiến lược mở rộng quy mô của đội ngũ trong khu vực", ông Neo Zhizhong, CEO kiêm Đồng sáng lập của Geniebook cho biết.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.21545301102011202-dsu-ueirt-661-gnoc-hnaht-nov-iog-koobeineg-putrats-hcid-iad-iv-tov-gnat-neyut-curt-coh-uac-uhn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhu cầu học trực tuyến tăng vọt vì đại dịch, startup Geniebook gọi vốn thành công 16,6 triệu USD”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools