vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ bị chồng cũ đâm tử vong vào tối 20/10

2021-10-21 11:23

Ngày 21/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang truy bắt đối tượng Phùng Văn Cường (SN 1974), trú tại xã Hội Hợp (TP Vĩnh Yên) về hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h ngày 20/10, tại quán cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ, địa chỉ số 1, đường Quang Trung Tổ dân phố Tiên Sơn, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên.

Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ án, chị T.T.H đến quán cắt tóc và ngồi nói chuyện cùng với chủ quán. Khi hai người đang ngồi ngoài cửa thì Cường (chồng cũ của chị H, hiện đã ly hôn) đi vào và bất ngờ đâm nhiều nhát vào người vợ cũ, sau đó bỏ đi. Chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với Công an TP Vĩnh Yên, Phòng kỹ thuật hình sự và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh và tổ chức truy bắt đối tượng để làm rõ nguyên nhân gây án.

Theo lãnh đạo UBND TP Vĩnh Yên, báo cáo sơ bộ của công an cho rằng nguyên nhân vụ việc là mâu thuẫn tình cảm. Được biết, vợ chồng Cường đã có với nhau 3 con nhỏ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.75605050112011202-01-02-iot-oav-gnov-ut-mad-uc-gnohc-ib-un-uhp-iougn/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ bị chồng cũ đâm tử vong vào tối 20/10”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools