vĐồng tin tức tài chính 365

TP HCM công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021

2021-10-21 15:01

Sáng 21-10, Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM 2021 diễn ra tại Tạp chí Kinh tế Sài Gòn dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM, Sở Công Thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức.

Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế đang dần thích nghi với trạng thái "sống chung với dịch", các doanh nghiệp phải cân bằng kế hoạch sản xuất, kinh doanh và kế hoạch phòng chống dịch, để nối lại những đứt gãy trong chuỗi giá trị và vận hành doanh nghiệp theo yêu cầu của "bình thường mới".

TP HCM công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021 - Ảnh 1.

Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM trao đổi với các khách mời sàng 21-10

Theo ban tổ chức giải thưởng, thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được tham gia bình chọn là thương hiệu được hình thành và thuộc sở hữu của doanh nghiệp có trụ sở chính tại TP HCM, thương hiệu thuộc sở hữu của doanh nghiệp tối thiểu 2 năm tính từ ngày tham gia bình chọn.

Doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật; thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại.

Thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia bình chọn sẽ được hội đồng thi đua xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng. Những thương hiệu được hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo ban tổ chức giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TP HCM xem xét, công nhận. 

Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn là: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, sự đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ và trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho hay "Thương hiệu Vàng TP HCM" không chỉ vinh danh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong buổi lễ trao giải mà là chuỗi các sự kiện xuyên suốt. Tại các chương trình xúc tiến thương mại, các Thương hiệu Vàng là niềm tự hào của TP HCM sẽ được ưu tiên giới thiệu, quảng bá. "Hiện giải thưởng vẫn còn mới, chúng tôi đã có kế hoạch sẽ thuê đơn vị nghiên cứu độc lập để đánh giá về giải thưởng sau 3 năm để có cái nhìn khách quan" – ông Vũ thông tin.

Xem thêm: mth.59351704112011202-1202-gnav-ueih-gnouht-gnouht-iaig-ob-gnoc-mch-pt/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP HCM công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools