vĐồng tin tức tài chính 365

Phá sới bạc "khủng" thu vé vào cửa 1 triệu đồng/lần

2021-10-22 03:25

Ngày 21.10, Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa phá sới bạc chuyên nghiệp gồm nhiều đối tượng đến từ các địa phương trong tỉnh và ngoài tỉnh.

Chiều 18.10, cảnh sát nhận tin ổ nhóm đánh bạc này đang sát phạt nhau tại khu vực đồi keo xóm Châu Thành (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) nên triển khai đội hình phá án.

Khoảng 18h cùng ngày, hơn 60 cán bộ chiến sĩ công an vây ráp khu vực đồi keo nơi các đối tượng đang đánh bạc, bắt giữ 19 đối tượng, thu giữ hơn 400 triệu đồng, 2 xe ôtô, 17 điện thoại di động, 1 bộ đàm và nhiều tang vật liên quan.

Tang vật liên quan vụ đánh bạc khủng trên đồi keo. Ảnh: ĐV
Tang vật liên quan vụ đánh bạc "khủng" trên đồi keo. Ảnh: ĐV

Được biết, ổ nhóm đánh bạc này do Đào Thế Hồng (SN 1967, trú xã Tam Hợp) cầm đầu. Hồng đã có 9 tiền án về các tội cố ý gây thương tích, giết người, đánh bạc.

Các đối tượng tham gia đánh bạc trong ổ nhóm của Hồng gồm các đối tượng đã có nhiều tiền án đến từ các huyện Yên Thành, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu thuộc tỉnh Nghệ An và một số địa phương thuộc tỉnh Thanh Hóa. Có 6 đối tượng đánh bạc bị bắt là phụ nữ.

Hồng thường chọn địa điểm kín và thay đổi thường xuyên để tổ chức đánh bạc. Ngoài ra, Hồng còn cho đàn em gọi các con bạc đến, tiến hành xóc cái cho các con bạc để sát phạt. Một người được phân công nhiệm vụ sử dụng xe ôtô loại 16 chỗ để chở các con bạc đến địa điểm theo yêu cầu của Hồng.

Giúp sức cho Đào Thế Hồng còn có con trai là Đào Xuân Tân và một số đối tượng khác làm nhiệm vụ cảnh giới sử dụng bộ đàm để liên lạc. Để vào được sới bạc do Hồng điều hành, mỗi con bạc phải nộp 1 triệu đồng cho đám đàn em của Hồng.

Quá trình bị vây bắt, đối tượng Đào Xuân Hồng và con trai là Đào Xuân Tân cùng một số đối tượng khác lợi dụng đêm tối, địa hình đồi núi đã chạy thoát vào rừng.

Ngày 20.10, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức 2 tổ công tác thi hành lệnh khám xét chỗ ở của đối tượng Đào Xuân Hồng tại xóm Hợp Tâm, xã Tam Hợp và tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đến sới bạc.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Đào Xuân Tân khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Xem thêm: odl.881669-nalgnod-ueirt-1-auc-oav-ev-uht-gnuhk-cab-ios-ahp/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phá sới bạc "khủng" thu vé vào cửa 1 triệu đồng/lần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools