vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ ‘cát cứ’ lòng đường thu phí trái phép: UBND quận 5 chỉ đạo công an vào cuộc điều tra

2021-10-30 12:59

Tài xế phản ánh bị "xin đểu" ở đường Châu Văn Liêm

Ông Thọ cho biết trước đó vào ngày 10-10, theo thông tin phản ánh từ người dân, có các thành phần "xin đểu" ôtô khi dừng đậu xe trên đường Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 (đường này không cấm dừng, đỗ xe).

UBND phường 11 chỉ đạo công an phường kiểm tra, qua xác minh đường Châu Văn Liêm (đoạn Trần Hưng Đạo - Hồng Bàng) có hai cậu cháu thường hay lấy tiền đậu xe của các ôtô. Cụ thể, người cậu tên thường gọi là "Tâm Què", người cháu tên là Hoàng, cả hai thường ngồi ở trước rạp Thủ Đô, phường 14, quận 5.

Trước đây, đội cảnh sát hình sự Công an quận 5 đã mời hai người này lên làm việc, nhưng sau đó họ vẫn lấy lý do khách nhờ trông xe để thu tiền. Công an phường 11 đã trao đổi Công an phường 14 chỉ đạo cảnh sát khu vực mời các đối tượng làm việc, răn đe.

Thời gian tới, theo ông, UBND phường 11 tiếp tục chỉ đạo công an phường thường xuyên phối hợp bảo vệ dân phố, công an phường 14 tuần tra, kiểm tra các trường hợp vi phạm về việc "xin đểu" trên tuyến đường này.

Xem thêm: mth.11024711103011202-art-ueid-couc-oav-na-gnoc-oad-ihc-5-nauq-dnbu-pehp-iart-ihp-uht-gnoud-gnol-uc-tac-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ ‘cát cứ’ lòng đường thu phí trái phép: UBND quận 5 chỉ đạo công an vào cuộc điều tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools