vĐồng tin tức tài chính 365

Dàn cảnh bị bắt để cầu hôn bạn gái

2022-10-03 11:25

Theo tiết lộ của Sở Cảnh sát Whitman, bang Massachusetts hôm 27/9, đầu tháng 9, một thanh niên tên Wayne Morse gọi điện đến với nội dung "Tôi muốn anh bắt tôi". Sĩ quan nhận điện thoại khá sửng sốt cho đến khi được người này chia sẻ về kế hoạch cầu hôn bí mật.

Theo đó, Wayne muốn nhờ các sĩ quan cảnh sát vào nhà hàng nơi đôi trẻ đang hẹn hò, còng tay anh ta trước mặt bạn gái và cha mẹ cô ấy. Khi cô ấy chạy theo anh đến chỗ cửa xe cảnh sát để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, Wayne sẽ quỳ xuống và mở hộp nhẫn trước mặt bạn gái để cầu hôn.

Cuộc gọi được báo cáo và cảnh sát trưởng nhanh chóng đồng ý "Chắc chắn rồi, làm thôi".

Hôm 9/9, Wayne Morse rủ bạn gái và cha mẹ cô đến ăn tại một nhà hàng địa phương, nơi anh và bạn gái hẹn hò lần đầu tiên. Chủ nhà hàng cùng cha mẹ Flerming, bạn gái cũng tham gia vào kế hoạch này.

Dàn cảnh bị cảnh sát bắt để cầu hôn bạn gái
 
 

Đúng kế hoạch, hai sĩ quan cảnh sát tiến vào trong nhà hàng, tìm thấy Morse và còng tay anh ta dẫn đi. Fleming đứng dậy và luống cuống theo họ ra khỏi cửa, trong khi khách của nhà hàng đều ngơ ngác.

Khi cô ấy đi ra ngoài, Wayne bước ra từ xe tuần tra, quỳ gối và cầu hôn, được bạn gái đồng ý. "Tôi đã sợ hãi đến tim nhảy khỏi lồng ngực, nhưng hẳn sẽ có nhiều thứ để kể với các con", Fleming sau đó chia sẻ.

Sở Cảnh sát Whitman cho biết rất hân hạnh được trở thành một phần của màn cầu hôn độc đáo và chúc đôi trẻ hạnh phúc. Song họ cũng khuyến cáo người dân không đưa ra các đề nghị tương tự. "Chúng tôi chỉ giúp một lần thôi, có khá nhiều việc chuyên môn khác cần làm", đại diện Sở nói.

Hải Thư (Theo Police 1)

Xem thêm: lmth.1708154-iag-nab-noh-uac-ed-tab-ib-hnac-nad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dàn cảnh bị bắt để cầu hôn bạn gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools