vĐồng tin tức tài chính 365

Hot girl Trang Nemo bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng

2022-10-08 16:18

Hành vi của Trang cùng 4 nhân viên được nêu trong cáo trạng VKSND quận 1 vừa hoàn tất, chuyển cùng hồ sơ qua tòa, truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù.

Trang Nemo được biết đến là doanh nhân chuyên kinh doanh thời trang tại TP HCM. Trang cá nhân của người đẹp có hơn 400 nghìn lượt theo dõi.

Hot girl Trang Nemo. Ảnh: Ngoisao.net

Hot girl Trang Nemo. Ảnh: Ngoisao.net

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn với chị My trong việc kinh doanh bán hàng online nên Trang hẹn gặp chị này tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, để giải quyết.

Chiều 16/1, chị My cùng hai người bạn, trong đó có chị Khanh, đến cửa hàng gặp Trang để xin lỗi. Sau một lúc đợi bên ngoài, chị Khanh vào cửa hàng nói My đi về thì xảy ra cự cãi với Trang.

Bị chị này đe dọa, Trang giật khẩu trang, gây gổ. Tiếp đó, Trang cùng các nhân viên Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (23 tuổi) xông vào nắm tóc, đánh chị Khanh.

Người bạn đi cùng nạn nhân vào can ngăn cũng bị Khương đánh. Hai nhân viên bảo vệ cửa hàng là Phan Hoàng Nam (24 tuổi) và Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) cũng tham gia đánh chị Khanh.

Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Ra khỏi cửa hàng và bị Khanh thách thức, Trang cùng nhóm nhân viên tiếp tục lao vào giật khẩu trang, đánh chị này. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang và nhân viên cửa hàng.

Kết luận giám định cho thấy chị Khanh bị thương tích 3%. Quá trình điều tra, Trang và đồng phạm khai nhận toàn bộ hành vi.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.9060254-gnoc-gnoc-ut-tart-ior-yag-coub-oac-ib-omen-gnart-lrig-toh/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hot girl Trang Nemo bị cáo buộc gây rối trật tự công cộng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools