vĐồng tin tức tài chính 365

Bác sĩ sản khoa lén mang trẻ sơ sinh về nuôi

2022-10-10 04:08

Ngày 5/10, Cục Công an Đường sắt Bắc Kinh cho biết bác sĩ sản - phụ khoa họ Lý bị Viện Kiểm sát Giao thông Vận tải Đường sắt Bắc Kinh ra lệnh bắt giữ vì tình nghi bắt cóc trẻ em. Nạn nhân đã được gửi đến một nhà trẻ mồ côi.

Bà Lý là chủ nhiệm khoa Sản của một bệnh viện tư ở tỉnh Quý Châu, sau khi về hưu. Ngày 17/5, bà Lý phẫu thuật phá thai chui cho một phụ nữ. Sau đó, bà ta nhận thấy bé trai sơ sinh vẫn sống nhưng không nói với sản phụ mà tự ý đưa về nuôi dưỡng.

Đầu tháng 8, bà Lý quan sát thấy bé trai phát triển bình thường nên định đưa về quê cho vợ chồng con trai hiếm muộn nuôi nấng. Để tránh bị nghi ngờ, bà thuê một phụ nữ trẻ đi cùng.

Trên chuyến tàu từ Quý Châu đến Bắc Kinh, một số hành khách ngồi cạnh thấy hai người khả nghi nên báo cảnh sát. Người trình báo cho biết hai phụ nữ này trông không có vẻ thân thuộc, đứa trẻ khoảng hai tháng tuổi liên tục quấy khóc và chỉ được uống sữa bột.

Cảnh sát thẩm vấn riêng hai người, phát hiện họ đều lộ vẻ hoảng hốt, nói năng lắp bắp, lời khai không khớp. Ban đầu, cả hai nhận bé trai là con cháu trong nhà, sau đó đổi thành nhặt được ở ven đường. Cả hai lập tức bị tạm giữ.

Tuệ Anh (Theo Beijing Daily)

Xem thêm: lmth.8430254-ioun-ev-hnis-os-ert-gnam-nel-aohk-nas-is-cab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bác sĩ sản khoa lén mang trẻ sơ sinh về nuôi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools