vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông 'gửi nhờ' hai bé trai mắc bệnh bẩm sinh, 10 ngày nay chưa quay lại

2022-10-15 03:17
Người đàn ông gửi nhờ hai bé trai mắc bệnh bẩm sinh, 10 ngày nay chưa quay lại - Ảnh 1.

Hai bé trai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước - Ảnh: A.B

Tối 14-10, UBND thị trấn Tân Phú (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) cho hay vừa thông báo tìm người thân cho hai bé trai được "gửi nhờ" một hộ dân trên địa bàn trông hộ.

Thông tin ban đầu, sáng 3-10, một người đàn ông tự xưng tên Hùng nhờ chị Đ.T.N.Q. (26 tuổi, ngụ khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú) trông giúp hai đứa trẻ (một bé khoảng 7 tháng tuổi và một bé khoảng 2 tuổi).

Đến chiều 6-10, người đàn ông trên gọi cho chị Q. thông báo bị công an bắt nên không đón hai bé được, nhờ chị Q. tiếp tục chăm sóc.

Một ngày sau, một người đàn ông khác tự xưng bạn của người đàn ông đã gửi hai cháu bé đến nhà chị Q. xin đón hai bé trai. Song do không tin tưởng nên chị Q. đã từ chối và trình báo Công an thị trấn Tân Phú.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến nhà chị Q. để xác minh. Tuy nhiên, do sức khỏe hai bé trai không tốt nên chính quyền địa phương đã đưa hai bé vào bệnh viện điều trị.

Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết cháu nhỏ bị hội chứng Down, còn cháu lớn bị bệnh tim bẩm sinh.

Hiện chính quyền địa phương cử người thay nhau chăm sóc hai bé trai tại bệnh viện, đồng thời thông báo tìm người thân đến đón hai bé về.

Theo dự kiến, đến ngày 16-10 hai bé sẽ xuất viện. Trường hợp vẫn không có người thân đến nhận, chính quyền địa phương sẽ bàn giao hai cháu bé cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Phước tiếp tục chăm sóc theo quy định.

Tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ trước trung tâm bảo trợ xã hộiTìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ trước trung tâm bảo trợ xã hội

TTO - Một bé trai nặng khoảng 2,5kg bị bỏ trước trung tâm bảo trợ xã hội ở Đắk Nông, cơ thể em lúc này vẫn còn vết máu và tím tái vì nằm ngoài trời lạnh.

Xem thêm: mth.64934110241012202-ial-yauq-auhc-yan-yagn-01-hnis-mab-hneb-cam-iart-eb-iah-ohn-iug-gno-nad-iougn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn ông 'gửi nhờ' hai bé trai mắc bệnh bẩm sinh, 10 ngày nay chưa quay lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools