vĐồng tin tức tài chính 365

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện

2022-10-29 05:22
MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 1

Từ trái sang: MC Đại Nghĩa, Yuvna Rinishta- Á hậu 5 Miss Grand International 2022 và MC Quyền Linh. Ảnh: Instagram, NSCC

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên

Trưa 28-10, những hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo thông tin được biết, MC Đại Nghĩa tham dự khóa tu xuất gia gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế trong 10 ngày. Nam MC đã có dự định này từ trước, nay kết hợp với việc trao quà cho người dân tại Huế để thực hiện mong ước của mình.

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 2

Hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc gieo duyên. Ảnh: NSCC

Thời gian gần đây, Đại Nghĩa thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung. Vài ngày trước, MC sinh năm 1978 đã cùng nhiều nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Mỹ Hạnh, Puka, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt... đến trao quà cho người dân ở Thừa Thiên Huế.

Trước khi xuất gia, Đại Nghĩa cũng cùng đại diện của chùa (nơi anh tham gia khóa tu) trao 250 phần quà cho người dân ở phường Hương Hồ, thành phố Huế.

Theo đuổi nghệ thuật suốt 25 năm với nhiều vai trò nhưng Đại Nghĩa có lối sống khá giản dị. Anh ít khi chia sẻ thông tin đời tư và thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Nam nghệ sĩ đã ăn chay trường suốt 12 năm và từng tiết lộ ý định xuất gia.

'Em và Trịnh' được công chiếu trong Tuần lễ Việt Nam tại Mỹ

Từ ngày 29-10 đến 5-11, Tuần lễ Việt Nam sẽ được Việt Nam Society tổ chức tại Washington, Mỹ. Địa điểm là Bảo tàng Nghệ thuật châu Á Quốc gia (Smithsonian) và Trung tâm Kennedy.

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 3
"Em và Trịnh" là một trong những phim Việt được chiếu trong Tuần lễ Việt Nam. Ảnh: Galaxy

Tuần lễ Việt Nam bao gồm 5 lĩnh vực: phim ảnh, văn học, ẩm thực, mỹ thuật và nghệ thuật biểu diễn. Trong khuôn khổ sự kiện có Liên hoan phim Việt Nam với bộ phim Em và Trịnh (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh), Những đứa trẻ trong sương (đạo diễn Hà Lệ Diễm), Ròm (đạo diễn Trần Thanh Huy).

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các thế hệ trẻ, con cháu của người Việt Nam ở nước ngoài tiếp cận với văn hóa Việt.

Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện

Tối 28-10, fanpage chính thức của Miss Grand International thông báo Á hậu 5 Yuvna Rinishta (người Mauritius) đã từ bỏ danh hiệu.

Fanpage viết: "Thông báo chính thức, Miss Yuvna Rinishta (Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố".

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 4

Do cuộc thi có đến năm Á hậu 5, là những thí sinh vào top 10, nên việc đại diện Mauritius từ bỏ danh hiệu dẫn đến việc sẽ có một người đẹp trong top 20 thay thế vị trí Á hậu 5.

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 5

Yuvna Rinishta. Ảnh: Instagram nhân vật

Trên trang Instagram được cho là của Yuvna Rinishta, cô cũng chia sẻ lại một bài viết từ trang Miss Grand Mauritius khẳng định Miss Grand International đưa sai sự thật về vụ việc. Miss Grand Mauritius cho biết Rinishta đã nhận được hợp đồng nhưng cô không ký.

Lý do, cô cảm thấy không phù hợp với hành vi của tổ chức Miss Grand International đối với cô và những thí sinh khác. Cô yêu cầu Miss Grand International ngừng đưa thông tin sai lệch về mình.

MC Quyền Linh bị bà con “phũ đẹp" tại Mái ấm gia đình

Tập 4 chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu, diễn viên Trần Anh Huy.

Khách mời tuần này sẽ giúp đỡ cho hoàn cảnh: bé Thanh Tuyền (15 tuổi), bé Kim Ngân (13 tuổi) và bé Kỳ Hào (14 tuổi) cùng chịu nỗi đau mất đi cha, mẹ vì đại dịch.

Ngoài những khoảnh khắc xúc động, lấy nước mắt người xem thì những khoảnh khắc hậu trường chưa được tiết lộ cũng khiến khán giả tò mò không kém.

Trong thử thách phụ, Trần Anh Huy và Ngọc Châu phải ăn 10 quả quýt trong thời gian 1:30 giây để giành quyền ưu tiên về cho các gia đình.

Sau khi hai khách mời làm xong thử thách của mình, bà con đứng xem hai bên đồng lòng lên tiếng yêu cầu MC Quyền Linh cũng phải thực hiện thử thách ăn quýt.

MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện ảnh 6

MC Quyền Linh thực hiện thử thách ăn quýt. Ảnh: CTCC

Để “trị” lại đàn anh vì không cho mình được nhả bã quýt, diễn viên Trần Anh Huy đã đặt ra thử thách cho MC Quyền Linh rằng phải ăn hết 1 quả quýt trong vòng 5 giây.

Không chỉ thế, hoa hậu Ngọc Châu còn lựa cho MC Quyền Linh quả xanh nhất dù cho anh nài nỉ lột quả vỏ vàng nhưng không được.

Ngay khi Trần Anh Huy ra khẩu hiệu, MC Quyền Linh liền nhét nguyên một trái quýt đã được Ngọc Châu lột vỏ sẵn vào miệng, “nhắm mắt, nhắm mũi” ăn cực hài hước.

Xem thêm: lmth.683507tsop-neim-gnouv-ob-ut-lanoitanretni-dnarg-ssim-5-uah-a-neyud-oeig-aig-taux-aihgn-iad-cm/nv.olp

“MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên, Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ vương miện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools