vĐồng tin tức tài chính 365

McTominay ghi 2 bàn phút bù giờ, MU ngược dòng đầy cảm xúc

2023-10-08 04:48

Bước vào trận đấu, Brentford bất ngờ thi đấu tự tin, họ sẵn sàng chơi đôi công với MU ngay trên sân khách Old Trafford. Trong khi đó MU tỏ ra lúng túng trong các pha lên bóng, cặp đôi Casemiro và Amrabat ở khu vực giữa sân không thể kiểm soát được thế trận.

MU vẫn loay hoay tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số, trên hàng công Rashford hay Hojlund đều bị phong tỏa hoàn toàn. Miệt mài tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng, MU bất ngờ nhận bàn thua sau sai lầm của cá nhân.

Manchester-united-scott-mctominay.jpeg
Scott McTominay tỏa sáng đúng lúc giúp MU mang về 3 điểm quý giá. Ảnh: Getty

Phút 26, Casemiro chuyền bóng sai địa chỉ, Brentford nhanh chóng cướp bóng và tấn công, bóng được trả về cho Jensen, tiền vệ của “Bầy ong” thực hiện pha cứa lòng, bóng đi sệt, thủ thành Onana đã cản phá nhưng bóng vẫn đi vào lưới của MU, tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Brentford.

Nhận bàn thua sớm, MU tiếp tục chơi không ổn định và tỏ ra lúng túng, liên tiếp các pha chuyền bóng sai địa chỉ, Bruno Fernandes mờ nhạt và không có nhiều tình huống phất bóng dài để tấn công.

Cơ hội duy nhất cho MU chính là pha dứt điểm trong vòng cấm của Rashford ở phút 37, tiếc cho Quỷ đỏ khi thủ thành Strakosha đã khép góc kịp thời. Những phút cuối hiệp 1, dù rất nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng các chân sút của MU dứt điểm thiếu chính xác.

Hojlund-mu.jpeg
Hàng công MU thi đấu nhờ nhạt hơn 90 phút. Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, MU tổ chức đội hình dâng cao để tấn công, Eriksen thử vận may bằng cú sút xa ngoài vòng cấm ở phút 52, bóng đi căng nhưng thủ thành Strakosha đã kịp đổ người cản phá.

Trên hàng công, Rashford và Mason Mount thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Erik Ten Hag buộc phải rút ra và tung vào sân Garnacho, Antony và Martial để cải thiện hàng công của MU, tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa đến với Quỷ đỏ.

Trước sức tấn công của MU, Brentford chủ động lùi sâu phòng ngự để chờ đợi cơ hội phản công. Những phút giữa hiệp 2, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Brentford, nhưng trước hàng thủ 10 người của “Bầy ong”, các chân sút của MU không thể xuyên thủng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, MU suýt chút nữa phải trả giá, phút 81, Maupay tung cú sút xa ngoài vòng cấm, bóng đi căng và xoáy nhưng thủ thành Onana đã kịp bay người cản phá.

Bước ngoặt của trận đấu là việc HLV Erik Ten Hag tung Scott McTominay vào sân thay Sofyan Amrabat phút 87. Chỉ vài phút có mặt trên sân, tiền vệ người Scotland đã hóa người hùng giải cứu MU.

Phút 89, tưởng chừng MU có bàn thắng quân bình tỷ số khi Martial đưa được bóng vào lưới của Brentford, tiếc là trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Premier-league-brentford-manchester-united.jpeg
Brentford chỉ biết tự trách mình khi không thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn. Ảnh: Getty

Phút 90+4, sau nỗ lực dứt điểm của Dalot, bóng đến vị trí siêu dự bị Scott McTominay, tiền vệ của MU khống chế một nhịp rồi tung cú sút cận thành, quân bình tỷ số 1-1 cho MU.

Phút 90+6, MU bất ngờ có bàn quyết định, từ pha đá phạt, bóng được đưa vào vòng cấm, lại là Scott McTominay chọn vị trí thông minh trước khi đánh đầu tung lưới Brentford, giúp MU ngược dòng hú hồn thắng 2-1.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Burnley với tỷ số 4-1, Everton thắng 3-0 Bournemouth, Fulham thắng Sheffield 2-1.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.473557tsop-cux-mac-yad-gnod-cougn-um-oig-ub-tuhp-nab-2-ihg-yanimotcm/nv.olp

“McTominay ghi 2 bàn phút bù giờ, MU ngược dòng đầy cảm xúc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools