vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ Việt khóc vì áp lực khi tham gia show Trung Quốc

2023-10-11 03:56
LyLy ra mắt EP LoveLy với 5 ca khúc tự sáng tác, cô là tác giả nhiều ca khúc ăn khách với giới trẻ - Ảnh: NVCC

LyLy ra mắt EP LoveLy với 5 ca khúc tự sáng tác, cô là tác giả nhiều ca khúc ăn khách với giới trẻ - Ảnh: NVCC

Gần một tháng sau khi trở về từ chương trình âm nhạc The Next Stage của Trung Quốc, ca sĩ - nhạc sĩ LyLy chăm chỉ làm việc để cho ra mắt EP LoveLy bao gồm 5 ca khúc do cô tự sáng tác.

Ra mắt LoveLy tối 10-10, LyLy chia sẻ thêm với báo chí về quá trình tham dự show Trung Quốc, cũng như suy nghĩ của cô về việc ca sĩ phải hát live tốt.

LyLy rơi nước mắt khi tham gia The Next Stage

The Next Stage 2023 là chương trình truyền hình thực tế ở Trung Quốc, quy tụ 27 nghệ sĩ đến từ các nước châu Á. LyLy là thí sinh Việt Nam duy nhất tham dự chương trình năm nay. Các thí sinh sẽ có những màn lập đội, đấu loại khá căng thẳng.

Ngoài các thí sinh, chương trình quy tụ những cố vấn nổi tiếng như Ella, Châu Thâm, Vương Gia Nhĩ, NingNing...

LyLy gặp nhiều áp lực khi tham gia chương trình âm nhạc Trung Quốc - Ảnh: NVCC

LyLy gặp nhiều áp lực khi tham gia chương trình âm nhạc Trung Quốc - Ảnh: NVCC

Trong một tập, ca sĩ NingNing - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc aespa - cố vấn cho LyLy cách xử lý sự cố trang phục trên sân khấu. Sau hành trình tại The Next Stage, LyLy dừng chân ở top 13.

Nhắc lại kỷ niệm tham gia chương trình, LyLy cho biết cô không hề hối hận vì khó có thể trải nghiệm điều này thêm một lần nữa.

"Trong khoảng thời gian đó, đã có những giọt nước mắt rơi vì rất áp lực.

Cuộc thi ở Trung Quốc khác tất cả những cuộc thi tôi từng tham gia ở Việt Nam. Tôi vừa nhớ nhà, vừa còn nhiều công việc ở nhà chưa giải quyết được nhưng vẫn phải tập trung vào cuộc thi.

Có những lúc tôi cảm thấy rất áp lực, không biết phải làm gì. Nhưng nhìn một cách tích cực hơn thì tôi thấy mình may mắn khi được làm nghề và kiếm tiền từ nghề của mình.

Tôi không than vãn và tiếp tục cố gắng" - LyLy chia sẻ tại họp báo.

'Ca sĩ phải biết hát live'

Đồng nghiệp cùng tham gia The Next Stage là nam ca sĩ Sunny Lukas đã trở nên thân thiết với cô, bay sang Việt Nam lần này để ủng hộ cô ra sản phẩm mới.

Tại sự kiện, LyLy cũng ngẫu hứng hát live cùng Sunny Lukas ca khúc Golden Hour - ca khúc được cả hai chọn để trình diễn chung trong chương trình The Next Stage.

Khi được hỏi về năng lực hát live của ca sĩ, LyLy khẳng định: "Ca sĩ thì phải biết hát live, đó là điều chắc chắn không ai có thể phủ nhận được.

Như mọi người đã thấy, đây là khoảng thời gian vocalist lên ngôi vì những ca sĩ thực lực luôn được khán giả yêu thích, thêm khả năng trình diễn tốt nữa thì sẽ trọn vẹn hơn.

Cái nào cũng quan trọng hết nên người nghệ sĩ xác định đi theo con đường nào thì phải luôn trau dồi, luyện tập để các kỹ năng tốt nhất có thể".

LyLy không chỉ luyện hát live mà còn học chơi nhạc cụ để phát triển khả năng trình diễn - Ảnh: NVCC

LyLy không chỉ luyện hát live mà còn học chơi nhạc cụ để phát triển khả năng trình diễn - Ảnh: NVCC

EP LoveLy của LyLy gồm các bài Ngủ đông, Cho em xin lỗi đi mà, Tình yêu so cute, Tại sao anh nhận lời Sau cơn mưa trời lại sáng. Các bài hát đi theo một mạch cảm xúc thống nhất khi cô gái gặp được tình yêu, hạnh phúc, tổn thương, chia tay và tự chữa lành bản thân.

LyLy tên thật là Nguyễn Hoàng Ly, sinh năm 1996. Cô được coi là nhạc sĩ mát tay trong việc tạo nên các bài hit của những ca sĩ trẻ như: Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Sao anh chưa về nhà (Amee); Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh), Missing you (Phương Ly)...

Bản thân LyLy cũng tự sáng tác một số hit cho mình như 24h, Lời đường mật, Không yêu đừng gây thương nhớ...

LyLy tham gia show âm nhạc của Trung QuốcLyLy tham gia show âm nhạc của Trung Quốc

LyLy sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại chương trình âm nhạc 'The next stage' cùng những ngôi sao châu Á.

Xem thêm: mth.78274641201013202-couq-gnurt-wohs-aig-maht-ihk-cul-pa-iv-cohk-teiv-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ Việt khóc vì áp lực khi tham gia show Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools