vĐồng tin tức tài chính 365

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới

2023-10-21 04:29

Siêu thị tọa lạc tại trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, khu vực Cột Đồng Hồ là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban). Trước đó, mô hình này được áp dụng cho 2 siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng (TP HCM) và WinMart Thăng Long (Hà Nội) đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực cho WinCommerce.

Sau thời gian triển khai, 2 siêu thị này luôn thu hút lượng lớn khách hàng trong khu vực và duy trì tăng trưởng. Do đó, WinCommerce tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp các siêu thị trong chuỗi theo mô hình trải nghiệm mới này tại các tỉnh thành còn lại.

Khung cảnh WinMart Hạ Long trong ngày ra mắt giao diện mới, 20/10. Ảnh: WinCommerce

Khung cảnh WinMart Hạ Long trong ngày ra mắt giao diện mới, 20/10. Ảnh: WinCommerce

Đại diện WinCommerce cho biết, WinMart Hạ Long theo mô hình Urban cùng với 47 cửa hàng WinMart+ trên toàn TP. Hạ Long sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng và mang tới trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tiện lợi cho người tiêu dùng địa phương. Với tổng diện tích kinh doanh lên tới hơn 2.400 m2, WinMart Hạ Long cung cấp danh mục hàng nghìn mặt hàng thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, gia dụng, hóa mỹ phẩm...

Thành phố biển Hạ Long từ lâu được ví như thiên đường du lịch, giải trí với nhiều hoạt động thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến trải nghiệm. Địa phương cũng đang hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế. Nắm bắt xu hướng và tận dụng lợi thế địa lý sẵn có, WinMart Hạ Long triển khai bày bán đặc sản Việt tại góc Hello Vietnam - lần đầu tiên có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN. Cách tiếp cận này của WinCommerce vừa thu hút nhóm khách du lịch với nhu cầu mua quà lưu niệm, vừa góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam.

Góc Hello Việt Nam góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Góc Hello Việt Nam góp phần quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt. Ảnh: WinCommerce

Có mặt trong ngày WinMart Hạ Long ra mắt mô hình mới, chị Phương Anh làm việc tại trung tâm thương mại chia sẻ, trước đây, hầu như hôm nào chị cũng ghé qua để mua đồ ăn trưa và chị cảm thấy rất thú vị khi hôm nay siêu thị khai trương trở lại. "Mình ấn tượng nhất với góc Hi!Beauty, bố trí đẹp mắt, tinh tế nhiều đồ làm đẹp, lại đúng ngày 20/10 nữa, nên có nhiều ưu đãi rất tốt", chị Phương Anh nói.

Hi!Beauty đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng nữ trong ngày khai trương. Triển khai từ tháng 7 năm nay tại cửa hàng tiện ích WIN, Hi!Beauty được nhóm khách hàng trẻ yêu thích. Đây là lần đầu tiên Hi!Beauty triển khai tại mô hình siêu thị WinMart với kỳ vọng phục vụ đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng của WinMart Hạ Long. Góc Hi!Beauty sở hữu không gian với gam màu pastel chủ đạo. Các quầy kệ được bố trí sao cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Khu vực tập trung nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín.

Góc làm đẹp Hi!Beauty tại siêu thị WinMart Hạ Long. Ảnh: WinCommerce

Góc làm đẹp Hi!Beauty tại siêu thị WinMart Hạ Long. Ảnh: WinCommerce

Bên cạnh chương trình khuyến mại lên tới 50% dành riêng cho dịp ra mắt diện mạo mới, WinMart Hạ Long tiếp tục đẩy mạnh chương trình Hội viên WIN, giúp tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli cho khách hàng. Ngoài ra, tại sự kiện khai trương, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà như xe máy điện VinFast Evo200, nhận quà mỹ phẩm Hi!Beauty vào các khung giờ vàng, mua bánh mỳ với giá 1.000 đồng khi có hóa đơn từ 99.000 đồng (áp dụng với khách hàng được phát voucher)...

Chương trình khuyến mại được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác như Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy, Công ty TNHH Nước Giải khát Coca‑Cola VN, Công ty TNHH Daesang VN, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam...

Hoàng Anh

Xem thêm: lmth.5817664-iom-hnih-om-oeht-gnol-ah-tramniw-pac-gnan-ecremmocniw/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools