vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 23-10: Juventus hạ AC Milan, Barca vẫn bất bại

2023-10-23 06:22
Niềm vui của các cầu thủ Juventus khi Locatelli mở tỉ số - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Juventus khi Locatelli mở tỉ số - Ảnh: REUTERS

Juventus đánh bại AC Milan

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A giữa Juventus và AC Milan đã diễn ra đúng như những gì được chờ đợi. Hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và cũng không thiếu những kịch tính. Trong đó có tấm thẻ đỏ của Malick Thiaw ở phút 40, sau pha phạm lỗi khá thô bạo với Moise Kean.

Điều này khiến cho AC Milan phải chơi với 10 người và không thể đứng vững trước sức ép từ Juventus.

Phút 63, Manuel Locatelli ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ tình huống sút xa trái phá, giúp "bà đầm già" giành thắng lợi 1-0. Kết quả này giúp Juventus có được 20 điểm, đứng thứ ba và chỉ còn kém AC Milan đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Inter Milan vẫn đứng đầu bảng với 22 điểm.

Tài năng 17 tuổi giúp Barca giành chiến thắng

Marc Guiu lập công ngay trong ngày ra mắt Barca - Ảnh: REUTERS

Marc Guiu lập công ngay trong ngày ra mắt Barca - Ảnh: REUTERS

Tại vòng 10 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng vất vả trước Athletic Bilbao. Họ vẫn giữ lối chơi kiểm soát bóng nhưng gặp khó trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi HLV Xavi tung cầu thủ 17 tuổi Marc Guiu vào sân từ phút 80 để thay Fermin Lopez. Chỉ 23 giây sau, anh đã "nổ súng" sau pha chạy chỗ thông minh rồi dứt điểm tinh tế.

Đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên Guiu được ra sân cho Barca. Bàn thắng này cũng giúp cho đoàn quân của HLV Xavi có được thắng lợi 1-0 và duy trì mạch bất bại từ đầu mùa.

Hiện tại, Barca đang có 24 điểm và đứng thứ ba tại La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 1 điểm.

Lyon chìm sâu trong khủng hoảng

Lacazette (áo xanh) thất vọng khi Lyon để thua đội chót bảng Clermont Foot - Ảnh: AFP

Lacazette (áo xanh) thất vọng khi Lyon để thua đội chót bảng Clermont Foot - Ảnh: AFP

Ở Giải vô địch Pháp (Ligue 1), đội bóng lừng danh Lyon lại tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng ở mùa này. Đối đầu với đội chót bảng Clermont Foot tại vòng 9 sáng 23-10 là cơ hội tốt để đội bóng này có điểm.

Tuy nhiên, Lyon lại gây thất vọng tràn trề dù được thi đấu trên sân nhà. Các cầu thủ của họ chơi kém hiệu quả và để Clermont Foot dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 35 phút.

Đội chủ nhà chỉ gỡ lại được 1 bàn nhờ pha phản lưới của Florent Ogier trong hiệp 2. Với trận thua 1-2 này, Lyon vẫn chỉ có 3 điểm từ đầu mùa. Đáng nói, Clermont Foot với 5 điểm có được đã đẩy chính đối thủ của mình xuống cuối bảng.

Đây là khởi đầu đầy thất vọng với đội bóng sở hữu kỉ lục 7 năm liên tiếp vô địch Ligue 1 vào đầu những năm 2000.

Man City mạnh tay với CĐV xúc phạm huyền thoại Bobby Charlton

Man City sẽ cấm những CĐV xúc phạm Bobby Charlton vào sân - Ảnh: GETTY

Man City sẽ cấm những CĐV xúc phạm Bobby Charlton vào sân - Ảnh: GETTY

Cuối tuần rồi, huyền thoại của Man Utd Bobby Charlton qua đời ở tuổi 86. Các trận đấu ở Premier League đều có những nghi thức mặc niệm, vì Charlton từng giúp cho tuyển Anh vô địch World Cup 1966.

Dù vậy trong cuộc đối đầu với Brighton, một số CĐV Man City đã có những lời lẽ khiếm nhã. Nhiều người trong số họ hát những ca khúc có ý xúc phạm Bobby Charlton.

Do đó, phía Man City đã quyết định mạnh tay. CLB thông báo sẽ cấm những CĐV này đến sân trong những trận đấu tiếp theo của đội bóng.

Điểm tin thể thao sáng 22-10: Ronaldo đá phạt ghi bàn thắng 18; Cổ động viên đột tử trên khán đàiĐiểm tin thể thao sáng 22-10: Ronaldo đá phạt ghi bàn thắng 18; Cổ động viên đột tử trên khán đài

Ronaldo ghi bàn thắng với cú sút phạt tuyệt đẹp giúp Al-Nassr thắng Damac 2-1; tuyển nữ Jamaica từ chối thi đấu vì chưa được trả lương... là những tin chính trong điểm tin sáng 22-10.

Xem thêm: mth.69973116032013202-iab-tab-nav-acrab-nalim-ca-ah-sutnevuj-01-32-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điểm tin thể thao sáng 23-10: Juventus hạ AC Milan, Barca vẫn bất bại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools