vĐồng tin tức tài chính 365

Toyota IMV 0: Bán tải ngang cỡ Hilux nhưng rẻ hơn, thực dụng hơn

2023-10-23 08:47
Phiên bản siêu off-road của Toyota IMV 0 sẽ góp mặt tại JMS 2023 - Ảnh: Toyota

Phiên bản siêu off-road của Toyota IMV 0 sẽ góp mặt tại JMS 2023 - Ảnh: Toyota

Tại triển lãm Gaikindo Indonesia 2023 diễn ra hồi tháng 8, Toyota đã hé lộ một số cấu hình chuyên dụng của IMV 0. Toyota IMV 0 Concept hay còn được biết tới với tên gọi Rangga, là một bán tải cỡ trung/nhỏ sẽ ra mắt hoàn chỉnh tại Đông Nam Á vào cuối 2023.

Trước ngày Japan Mobility Show 2023 (JMS 2023) khai mạc vào 26-10, Toyota tiếp tục công bố một số cấu hình mới khác cho IMV 0 để nhấn mạnh tính đa năng của mình. Chúng bao gồm một bản chuyển đổi thành quán cafe di động và một bản máy bán đồ chơi di động.

Điểm mạnh của IMV 0 là khả năng tùy biến dễ dàng để phục vụ đa dạng mục đích sử dụng - Ảnh: Toyota

Điểm mạnh của IMV 0 là khả năng tùy biến dễ dàng để phục vụ đa dạng mục đích sử dụng - Ảnh: Toyota

Ngoài 2 cấu hình được trưng bày trực tiếp trên, Toyota IMV 0 có thêm một số bản ý tưởng mới. Một cấu hình off-road sử dụng bồn kéo dài, lốp/cản trước/sau off-road, thanh đèn LED bổ trợ và các móc kéo ngoại thất mang đậm chất Land Cruiser góp mặt.

Một phiên bản khác kéo dài khoang hành khách để biến đây thành trung tâm nghỉ ngơi trong những hành trình dã ngoại dài ngày. Bản này có gầm nâng cao, lốp off-road và dàn bodykit bảo vệ off-road riêng đi kèm. 2 cấu hình còn lại được hãng hé lộ có vẻ là một xe cấp cứu và một xe cứu hộ.

Ngoài các cấu hình chuyên dụng có sẵn, Toyota IMV 0 còn có một bản "trơ khung", bồn sau được tháo rời để người dùng tiện tùy biến sang các ý tưởng khác mình muốn.

Toyota IMV 0 thực tế ngang cỡ Hilux hiện tại, tuy nhiên thế hệ kế tiếp của Hilux sẽ cải thiện kích thước nên IMV 0 được định vị thấp hơn đàn anh danh tiếng - Ảnh: Toyota

Toyota IMV 0 thực tế ngang cỡ Hilux hiện tại, tuy nhiên thế hệ kế tiếp của Hilux sẽ cải thiện kích thước nên IMV 0 được định vị thấp hơn đàn anh danh tiếng - Ảnh: Toyota

Toyota IMV 0 Concept được hé lộ lần đầu vào tháng 12-2022. Tạm thời chưa có thông tin chính thức về hệ truyền động xe, chỉ biết khả năng cao mẫu bán tải này có cả 4 cấu hình xăng, dầu, hybrid và thuần điện.

Toyota IMV 0 dự kiến ra mắt hoàn chỉnh vào cuối 2023 - đầu 2024 với tên gọi Rangga. Giá thấp hơn Hilux một chút. Xe hứa hẹn mở bán rộng rãi từ nửa sau 2024.

Một số cấu hình đã công bố khác của Toyota IMV 0/Rangga:

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 4.

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 5.

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 6.

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 7.

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 8.

Toyota IMV 0: Đàn em dưới giá nhưng ngang cỡ Hilux có thêm cấu hình mới, tiến gần ngày ra mắt - Ảnh 9.

Toyota hé lộ thêm 2 xe điện trong 8 mẫu ra mắt tháng này: Có mẫu như siêu xeToyota hé lộ thêm 2 xe điện trong 8 mẫu ra mắt tháng này: Có mẫu như siêu xe

Toyota có lẽ là thương hiệu có gian hàng mới lạ nhất tại Japan Mobility Show 2023, khi số lượng xe mới được hãng hé lộ góp mặt tại sự kiện đã lên tới con số 8.

Xem thêm: mth.36183811191013202-noh-gnud-cuht-noh-er-gnuhn-xulih-oc-gnagn-iat-nab-0-vmi-atoyot/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Toyota IMV 0: Bán tải ngang cỡ Hilux nhưng rẻ hơn, thực dụng hơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools