vĐồng tin tức tài chính 365

Xả súng ở Mỹ giết 22 người, chưa xác định danh tính nghi phạm

2023-10-26 10:00
Hình ảnh nghi phạm xả súng do sở cảnh sát Lewiston công bố - Ảnh: REUTERS

Hình ảnh nghi phạm xả súng do sở cảnh sát Lewiston công bố - Ảnh: REUTERS

Theo Hãng tin Reuters, cảnh sát tiểu bang Maine và cảnh sát trưởng hạt Androscoggin báo cáo có một tay súng đang hoạt động vào tối 25-10, nhưng không cung cấp thông tin chi tiết về vụ xả súng.

Cảnh sát bang Maine cho biết trên nền tảng mạng xã hội X: "Có một kẻ xả súng đang hoạt động ở Lewiston. Chúng tôi yêu cầu mọi người trú ẩn tại chỗ. Vui lòng ở trong nhà và khóa cửa. Cơ quan thực thi pháp luật hiện đang điều tra tại nhiều địa điểm".

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Androscoggin đã đăng hai bức ảnh của một nghi phạm lên Facebook, cho biết y đang lẩn trốn.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng hạt Androscoggin cũng yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng trong việc xác định nghi phạm trong ảnh.

Trung tâm Y tế Maine ở Lewiston thông báo họ đang tiếp nhận bệnh nhân một vụ xả súng, thương vong hàng loạt, và phối hợp với các bệnh viện trong khu vực để tiếp nhận bệnh nhân.

Thành phố Lewiston là một phần của hạt Androscoggin và cách thành phố lớn nhất của bang Maine là Portland khoảng 56km về phía bắc.

Tờ Sun Journal dẫn lời người phát ngôn của cảnh sát Lewiston cho biết có vụ xả súng tại ba cơ sở kinh doanh riêng biệt: Sparetime Recreation, nhà hàng Schengees Bar & Grille và một trung tâm phân phối Walmart.

Ngoài ra, một quan chức Mỹ cho biết Tổng thống Joe Biden đã được thông báo ngắn gọn và sẽ tiếp tục nhận được thông tin cập nhật.

Thống đốc bang Maine Janet Mills đã được thông báo tóm tắt về tình hình.

Tuổi Trẻ Online đang cập nhật

Xả súng 2 người chết, 28 người bị thương ở MỹXả súng 2 người chết, 28 người bị thương ở Mỹ

Một vụ xả súng lớn ở Nam Baltimore trong đêm 1-7 (ngày 2-7 theo giờ Việt Nam) đã làm 2 người chết và 28 người bị thương.

Xem thêm: mth.14523739062013202-gnam-teiht-iougn-02-noh-ym-o-gnus-ax/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xả súng ở Mỹ giết 22 người, chưa xác định danh tính nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools