vĐồng tin tức tài chính 365

Tri ân khách hàng “Từ trái tim đến với trái tim”

2023-10-27 12:07

Trong 21 ngày, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm; tổng cộng tặng khách hàng hơn 21.000 phần quà, 210.000 điểm thưởng dành cho khách hàng thành viên; sản phẩm đồng giá chỉ từ 11.000 đồng trở lên; ưu đãi càng đậm vào những ngày cuối tuần.

Khuyến mãi khủng trên toàn hệ thống

Với chủ đề "Tri ân từ trái tim", chuỗi sự kiện tri ân khách hàng lần này được Saigon Co.op triển khai với mức đầu tư lớn, phạm vi khuyến mãi khắp cả nước. Chương trình như bữa "đại tiệc" dành tặng khách hàng thay lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong nhiều năm qua.

Điểm nhấn của chương trình lần này là 21 chương trình khuyến mãi riêng lẻ được thiết kế khoa học, phân bổ cho hầu hết ngành hàng và có ưu tiên cho những ngành hàng có sức tiêu thụ tốt, gắn với sinh hoạt hằng ngày của mọi gia đình người Việt.

Trong đó, "đại tiệc tri ân" kéo dài từ ngày 26-10 đến 15-11 với mức khuyến mãi tối đa là mua 1 tặng 1 dành cho mặt hàng đa dạng thuộc các nhóm: mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, hàng nhãn riêng Co.op…

Bên cạnh đó, chương trình hấp dẫn "ngàn deal cảm ơn" với mức giảm sốc 1/2 giá: giảm ngay 50% dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa, hàng nhãn riêng Co.op...

Tri ân khách hàng “Từ trái tim đến với trái tim” - Ảnh 1.

Co.opmart tri ân khách hàng bằng chuỗi sự kiện lớn và khuyến mãi khủng

Cũng trong thời gian này, các điểm bán của Saigon Co.op giảm sâu chỉ từ 0 đồng đến 135.000 đồng trong chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại áp dụng cho hơn 100 sản phẩm thiết yếu và hàng nhãn riêng Co.op.

Đặc biệt, khách hàng thành viên Saigon Co.op sẽ được hưởng thêm ưu đãi từ chương trình khuyến mãi dành riêng: Giá siêu tiết kiệm - Tri ân thành viên; Hôm nay thứ mấy - Thưởng điểm từng ấy; Vòng quay triệu phú - Ngàn quà tri ân; Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng.

Kết nối bền lâu với khách hàng

Chia sẻ về chuỗi sự kiện tri ân khách hàng lần này, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết khách hàng, bao gồm người tiêu dùng và đối tác kinh doanh, là tài sản quý giá đối với bất kỳ đơn vị nào, điều đó càng đúng đối với một đơn vị bán lẻ như Saigon Co.op.

"Đến siêu thị Co.opmart, tôi không chỉ dễ mua sắm vì hàng dồi dào, đặc biệt rau, cá lúc nào cũng tươi ngon, bảo đảm an toàn mà còn được nhân viên siêu thị tư vấn, hỗ trợ rất tận tình. Mới tuần rồi, nhân viên quầy tươi sống siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt (quận 10) đã chọn giúp tôi 2 trái sầu riêng rất ngon, giá lại rẻ hơn ngoài cửa hàng. Tôi rất hài lòng" - khách hàng Trần Thị Xuân, ngụ quận 6, cho biết.

Tính từ những ngày đầu thành lập đến nay, Saigon Co.op đã đi qua 3 thập kỷ xây dựng, hình thành và phát triển để định hình nên thương hiệu nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều thế hệ khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Saigon Co.op trong hơn 30 năm.

Về phần mình, với nền tảng cốt lõi là tinh thần HTX, trải qua chặng đường dài phát triển, Saigon Co.op luôn trân trọng tri ân những tình cảm và sự gắn bó của khách hàng và xem đó là động lực để đơn vị phát triển. Trong mỗi bước hành trình, bên cạnh việc tăng số lượng siêu thị, điểm bán lẻ, nhà bán lẻ thuần Việt không quên tri ân khách hàng một cách thiết thực nhất thông qua việc lựa chọn kinh doanh hàng hóa chất lượng, giá cả hợp túi tiền với đại đa số người tiêu dùng Việt.

"Trong suốt bề dày hoạt động, Saigon Co.op luôn kết nối bền lâu với khách hàng, tiên phong xây dựng chương trình khách hàng thân thiết từ đó có thể chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên và chu đáo".

Ông Nguyễn Ngọc Thắng,

Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmartkiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op


Chương trình Let’s Co.op - Let’s Serve (hãy để chúng tôi phục vụ bạn) là điểm nhấn của chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra vào ngày 28-10. Theo đó, đội ngũ lãnh đạo của Saigon Co.op sẽ luân phiên đến các điểm bán và trực tiếp phục vụ khách hàng ở vị trí thu ngân, tiếp thị, bán hàng..., qua đó thể hiện sự tri ân một cách trang trọng và chân thành nhất đến những khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Co.opmart trong nhiều năm qua.

BOX A

Ông Nguyễn Ngọc Thắng tri ân khách hàng trong chương trình Let’s Co.op - Let’s Serve

Tăng cường kết nối với khách hàng trên không gian mạng

Không chỉ tập trung dành ưu đãi cho những khách hàng trực tiếp mua sắm tại siêu thị, trong tháng tri ân khách hàng lần này, Saigon Co.op còn dành "flash sale" cho các khách hàng mua sắm qua kênh online. Theo đó, trong ngày đôi 11-11, các mặt hàng công nghệ, đồ dùng, hóa phẩm, hàng nhãn riêng Co.op bán trên website bán hàng trực tuyến https://cooponline.vn sẽ được giảm giá 30% - 50% cho các sản phẩm. Cũng trong ngày 11-11, khách hàng tham gia mini game được tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng. Ngoài ra, từ thứ năm đến chủ nhật hằng tuần, khách hàng tham gia mini game lật hình được tặng phiếu mua hàng trị giá lên đến 500.000 đồng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 15-11, https://cooponline.vn cũng sẽ tặng mã phiếu mua hàng cho khách hàng đã từng mua hàng trong 3 tháng trước đó với hóa đơn mua hàng trên 500.000 đồng...

Đại diện Saigon Co.op cho biết thời gian qua, Saigon Co.op bổ sung nhiều mặt hàng lên kênh bán hàng trực tuyến và gia tăng quyền lợi, hỗ trợ khách hàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi một cách thuận tiện nhất. Mặt khác, đơn vị đẩy mạnh thương mại điện tử, trong đó tích hợp trải nghiệm AI (trí tuệ nhân tạo) để thấu hiểu hành vi khách hàng, qua đó kết nối với hàng ngàn đối tác kinh doanh, hàng triệu người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Tri ân khách hàng “Từ trái tim đến với trái tim” - Ảnh 6.
Tri ân khách hàng “Từ trái tim đến với trái tim” - Ảnh 7.

Xem thêm: mth.29490310172013202-mit-iart-iov-ned-mit-iart-ut-gnah-hcahk-na-irt/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tri ân khách hàng “Từ trái tim đến với trái tim””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools