vĐồng tin tức tài chính 365

Tân Nhất Hương xuất kem làm bánh topping cream đi 17 thị trường

2023-10-27 17:18
Tân Nhất Hương xuất kem làm bánh topping cream đi 17 thị trường - Ảnh 1.

Kem làm bánh topping cream là một trong những nguyên liệu khó sản xuất trong ngành thực phẩm

Kem làm bánh có vai trò rất lớn trong ngành bánh và pha chế. Trong đó, kem làm bánh topping cream là loại kem phổ biến và cũng là một trong những nguyên liệu khó sản xuất trong ngành thực phẩm.

Độ khó khi sản xuất topping cream nằm ở công thức phối trộn nguyên liệu, quy trình sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Sau khi thành lập nhà máy sản xuất năm 2007, Tân Nhất Hương mất gần 2 năm nghiên cứu, thử nghiệm, rút kinh nghiệm liên tục với nhiều chuyên gia từ Việt Nam tới Trung Quốc, Nhật, Mỹ, Hà Lan,... để tìm ra công thức và công nghệ độc quyền sản xuất topping cream.

Năm 2009, Tân Nhất Hương sản xuất thành công topping cream chất lượng cao, nhận được sự đón nhận của khách hàng.

Tới nay, Tân Nhất Hương tự hào cung cấp cho hàng nghìn cửa hàng bánh ngọt - đồ uống trong nước và xuất khẩu đi 17 thị trường trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc).... Cái tên Tân Nhất Hương trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kem tươi của Việt Nam cũng như vươn tầm quốc tế.

Tân Nhất Hương xuất kem làm bánh topping cream đi 17 thị trường - Ảnh 2.

Một khóa học làm bánh do Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương đào tạo

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, công ty không ngừng cải tiến để tạo ra những loại kem nhiều hương vị mới theo xu hướng thế giới, điều chỉnh nhiều độ béo, độ ngọt,… từ đó đưa sản phẩm chiếm được niềm tin yêu của khách hàng hơn nữa.

Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp này luôn cố gắng phát triển và chăm sóc cộng đồng khách hàng như mở trung tâm đào tạo nghề; mở siêu thị cung cấp nguyên vật liệu, dụng cụ làm bánh; tổ chức nhiều hội thảo, workshop hướng dẫn làm bánh, pha chế; cung cấp nhiều kiến thức và xu hướng mới của ngành….

Xem thêm: mth.36690025172013202-gnourt-iht-71-id-maerc-gnippot-hnab-mal-mek-taux-gnouh-tahn-nat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tân Nhất Hương xuất kem làm bánh topping cream đi 17 thị trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools