vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Hỗn chiến trong đêm khiến 4 người thương vong

2023-10-30 19:42

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 29/10 ông, Huấn nhìn thấy ông Nguyễn Văn Sinh (57 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn) đang cãi nhau với một thanh niên (chưa rõ lai lịch) gần trước cửa nhà nên ra can ngăn. Sau đó, người thanh niên này điều khiển xe đi về, còn ông Huấn vào nhà.

Sau đó ông Sinh đến nhà ông Huấn hỏi về người thanh niên nhưng ông Huấn nói không biết người đó là ai, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, Hiệp đã đẩy ông Sinh ra.

Tiếp đó, ông Sinh cùng với 3 người khác là: Lê Văn Ý (29 tuổi); Nguyễn Văn Rinl (con trai ông Sinh) và Hoàng Văn Tuấn (24 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn) mang theo hung khí chở nhau trên 2 xe máy đến nhà ông Huấn để giải quyết mâu thuẫn.

Ông Sinh cầm gậy cao su, Ý cầm 1 con dao, Rinl cầm 1 mã tấu và Tuấn (không mang theo hung khí), nhìn thấy Hiệp và Hoàn đang đứng trước cửa nhà thì xông vào.

Trong lúc hai bên xô xát, Hoàn đã lấy một con dao bấm đâm 3 nhát vào vùng ngực và lưng của Ý; 1 nhát vào vùng lưng ông Sinh; 1 nhát vào bụng của Rinl và 2 nhát vào ngực và bụng Tuấn.

Ông Huấn cũng chạy vào nhà lấy 1 cây gậy sắt (gậy 3 khúc) đánh vào đầu ông Sinh.

Hậu quả khiến Ý tử vong, 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời trích xuất camera an ninh phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ hỗn chiến đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thể Trịnh

Xem thêm: lmth.226451_gnov-gnouht-iougn-4-neihk-mob-gnarth-iat-med-gnort-neihc-noh-ian-gnod/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Đồng Nai: Hỗn chiến trong đêm khiến 4 người thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools