vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM mở điểm check-in du lịch tại tất cả các quận, huyện và TP Thủ Đức

2023-10-31 16:51

Tuần lễ Du lịch TPHCM lần thứ 3 năm 2023 diễn ra từ ngày 4-10/12/2023 với chủ đề “Xanh trên mỗi hành trình” mục tiêu kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế TPHCM. 

Ngành du lịch TPHCM kỳ vọng thu hút thêm nhiều khách quốc tế dịp cuối năm thông qua Tuần lễ du lịch TPHCM năm 2023.
Ngành du lịch TPHCM kỳ vọng thu hút thêm nhiều khách quốc tế dịp cuối năm thông qua Tuần lễ du lịch TPHCM năm 2023.

Theo ban tổ chức, tuần lễ sẽ là chuỗi các hoạt động về du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, mang tính trải nghiệm cao. Song song đó là chương trình khuyến mãi mua sắm và kích cầu các sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Đáng chú ý, tại TP Thủ Đức và 21 quận, huyện sẽ có không gian check-in du lịch cho du khách chụp ảnh; giải marathon quốc tế Techcombank TPHCM, hoạt động khám phá TPHCM qua tranh Doodle... Bên cạnh đó là không gian cho doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm dịch vụ, kích cầu du lịch dịp cuối năm.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, tuần lễ du lịch năm nay được tổ chức quy mô hơn do cộng hưởng các chương trình từ hai năm trở lại đây, nổi bật là công bố sản phẩm du lịch quận, huyện và các sản phẩm du lịch tại chỗ. Dự kiến không có dưới 60 sản phẩm (trong đó khoảng 30 sản phẩm quận, huyện và 30 sản phẩm chuyên đề như sinh thái, sức khỏe,...).

Điểm nhấn và cũng là chủ đề chính của tuần lễ du lịch hướng tới nhóm du lịch xanh, gắn với yếu tố môi trường, nhằm quảng bá chung cho xu hướng phát triển du lịch bền vững. 

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, 10 tháng đầu năm TPHCM đón 4,1 triệu lượt khách quốc tế, 30,5 triệu lượt khách nội địa, doanh thu đạt 140.000 tỉ đồng. Ngành du lịch TP kỳ vọng, thông qua lễ hội sẽ thu hút thêm nhiều du khách trong nước và quốc tế đến TPHCM dịp cuối năm.

Quốc Thái

 

 

Xem thêm: lmth.8854051a-cud-uht-pt-av-neyuh-nauq-cac-ac-tat-iat-hcil-ud-ni-kcehc-meid-om-mchpt/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ TPHCM mở điểm check-in du lịch tại tất cả các quận, huyện và TP Thủ Đức ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools