vĐồng tin tức tài chính 365

Em rể nghi dùng dao chém trọng thương anh vợ và chị vợ

2020-10-01 18:36

Sáng 1/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Lên, sinh năm 1975, trú tại ấp Sa Tô, xã Khánh Bình, huyện An Phú, để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 27/9,  Trần Văn Lên cùng anh vợ và cha vợ nhậu tại nhà ông Nguyễn Văn Thành ở cùng xóm (ấp Sa Tô, xã Khánh Bình, huyện An Phú).

Em rể nghi dùng dao chém trọng thương anh vợ và chị vợ - 1

Đối tượng Trần Văn Lên tại cơ quan công an

Đến khoảng 22h cùng ngày, Lên bỏ về nhà cách đó khoảng 40 mét thì xảy ra cự cãi với vợ là Diệp Thị Cẩm Nhung và con gái Trần Thị Thanh Ngân.

Khi thấy Lên đánh con gái, Nhung can ngăn thì bị Lên cầm dao dọa chém. Hoảng sợ, Ngân bỏ chạy ra ngoài kêu mọi người ứng cứu.

Lúc này, Diệp Thanh Mộng và Diệp Thị Thủy là anh, chị vợ của Lên qua can ngăn thì Mộng bị Lên dùng dao chém nhiều nhát vào người, còn Thủy cũng bị Lên dùng dao chém một nhát trúng đầu.

Sau đó, Mộng và Thủy được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Còn Lên đến Công an xã Khánh Bình đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 Nguyễn Hành

Xem thêm: mth.15520459010010202-ov-ihc-av-ov-hna-gnouht-gnort-mehc-oad-gnud-ihgn-er-me/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Em rể nghi dùng dao chém trọng thương anh vợ và chị vợ ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools