vĐồng tin tức tài chính 365

Trường Đại học An ninh nhân dân khai giảng năm học 2020 - 2021

2020-10-01 20:17
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao lẵng hoa của Đảng ủy Công an Trung ương chúc mừng thầy trò Trường Đại học An ninh nhân dân.


Năm học 2019 – 2020, tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, trật tự trong nước và quốc tế có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 đã tác động không nhỏ đến hoạt động chung của Trường Đại học An ninh nhân dân. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể thầy trò Nhà trường luôn vững vàng về tư tưởng, an tâm công tác, đoàn kết, thống nhất, không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác.

Năm học vừa qua, Nhà trường vinh dự có 01 đơn vị được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; 03 đơn vị được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, 08 đơn vị đạt danh hiệu Quyết thắng; 04 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân và có gần 1.000 lượt tập thể, cá nhân được khen thưởng…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thực hiện nghi lễ đánh trống khai giảng năm học mới.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Trường Đại học An ninh nhân dân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.


Phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt cho Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc mà thầy trò Trường Đại học An ninh nhân dân đã đạt được trong thời gian qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại Lễ khai giảng.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, trước bối cảnh tình hình chính trị thế giới và trong nước có nhiều thay đổi, đặt ra cho lực lượng Công an những yêu cầu, nhiệm vụ mới rất nặng nề, do đó các trường Công an nhân dân cần phải có những bước đột phá trong đổi mới nội dung chương trình và phương pháp đào tạo nhằm đào tạo được đội ngũ cán bộ, chiến sỹ Công an có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi và nhạy bén về chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong tình hình mới. Trong đó, tiếp tục quán triệt thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 29 của Trung ương, Nghị quyết số 17 của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị số 13 của Bộ Công an về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong Công an nhân dân”; Chỉ thị của Bộ Công an về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2020 - 2021 để tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp đào tạo, nghiên cứu khoa học, đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. 

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, Trường Đại học An ninh nhân dân chú trọng việc xây dựng Đảng bộ Nhà trường thật sự trong sạch, vững mạnh, tuyệt đối trung thành với Đảng, phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của Nhà trường. Xây dựng củng cố và phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, đặc biệt là đội ngũ trí thức bậc cao, chuyên gia trên lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia, làm nòng cốt đi đầu trong đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong giáo dục, đào tạo, công tác và học tập; tăng cường công tác quản lý giáo dục học viên; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh...

Các đại biểu dự Lễ khai giảng.


*Một vài hình ảnh tại Lễ khai giảng:

 
 
 
 
 
 

 

 

Xem thêm: 08882=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trường Đại học An ninh nhân dân khai giảng năm học 2020 - 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools