vĐồng tin tức tài chính 365

BlackPink tung 'The Album' và 'Lovesick Girls' trên NhacCuaTui

2020-10-02 20:14
BlackPink tung The Album và Lovesick Girls trên NhacCuaTui - Ảnh 1.

The AlbumLovesick Girls đều có trên NhacCuaTui

The Album và ca khúc chủ đề Lovesick Girls đã ra mắt công chúng vào sáng 2-10 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, cả hai siêu phẩm này được phát hành trực tuyến trên NhacCuaTui.

Album có 8 ca khúc, hai trong số đó là đĩa đơn đã được phát hành trước - How You Like ThatIce Cream (kết hợp với Selena Gomez). Riêng Lovesick Girls được hai thành viên Jennie và Ji Soo cũng tham gia sản xuất và viết lời.

BlackPink tung The Album và Lovesick Girls trên NhacCuaTui - Ảnh 2.

Bốn cô gái nhà BlackPink trong MV Lovesick Girls (Cô gái si tình)

Chính tên ca khúc Lovesick Girls (Cô gái si tình) cũng đã nói lên được nội dung mà lần này 4 cô gái Black Pink muốn truyền tải đến cho người nghe. Lovesick Girls mang ý nghĩa những cô gái chịu tổn thương về tình yêu và xem đây như một "căn bệnh".

Lovesick Girls nổi bật với tiếng đàn guitar tạo phong cách đồng quê xen chút retro đầy ấn tượng. Thể loại electro pop khiến người nghe đắm chìm trong những giai điệu tinh tế nhưng không thiếu phần cao trào.

Vì vậy, nội dung MV tập trung khắc họa về những cô nàng đau khổ vì tình nhưng sau đó, khi tìm lại được chính bản thân thì khung cảnh trở nên tươi sáng hơn, cùng tụ tập với nhau vui chơi thỏa thích.

Bên cạnh đó, các Blink còn nháo nhào khi trong MV còn có sự xuất hiện của Loren - anh chàng sinh năm 1995, là nghệ sĩ của Công ty The Black Label, đơn vị trực thuộc YG Entertainment.

BlackPink ra mắt công chúng năm 2016. Chỉ sau bốn năm, bốn cô gái đến từ YG Entertainment đã trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng nhất K-pop.

Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được mời biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella (Mỹ), xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách tại Mỹ và sở hữu những MV đạt kỷ lục về lượt xem trên toàn thế giới.

Bích Phương ba tuần thống lĩnh bảng xếp hạng NhacCuaTuiBích Phương ba tuần thống lĩnh bảng xếp hạng NhacCuaTui

TTO - Với hai ca khúc ra mắt trong cùng tháng 5-2020 là 'Em bỏ hút thuốc chưa?' và 'Một cú lừa', ca sĩ Bích Phương đã tiến thẳng vào vị trí số 1 của Top nghệ sĩ trending trong tuần trên trang NhacCuaTui và giữ vững thành tích đến tận hôm nay.

NhacCuaTui hỗ trợ tài năng Việt Nam trở thành thực tập sinh tại Hàn QuốcNhacCuaTui hỗ trợ tài năng Việt Nam trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc

Không chỉ nỗ lực trong việc đưa âm nhạc của cộng đồng Underground và Indie tới khán giả đại chúng, NhacCuaTui còn tìm cách trở thành cầu nối để Hàn Quốc tìm kiếm, đào tạo các tài năng âm nhạc ở Việt Nam.

'The Ai Phuong show 2' - trọn cả mùa vào top trending NhacCuaTui

TTO - Với mong muốn ban đầu là viết lại lời Việt cho những bản nhạc Hoa bất hủ, Ái Phương đã làm được nhiều hơn thế khi không chỉ làm sống lại những kỷ niệm thời tuổi trẻ của bao thế hệ bạn yêu nhạc mà còn giúp chính mình thăng hạng vào 'top'.

Xem thêm: mth.35514539120010202-iutauccahn-nert-slrig-kcisevol-av-mubla-eht-gnut-knipkcalb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“BlackPink tung 'The Album' và 'Lovesick Girls' trên NhacCuaTui”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools