vĐồng tin tức tài chính 365

Tranh luận Pence-Harris:Dân chủ công kích vấn đề COVID-19

2020-10-08 10:26
Bà Harris cáo buộc Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Mike Pence che giấu sự thật về đại dịch với người dân Mỹ và điều này khiến ông Trump "để mất quyền" được tái đắc cử.

“Họ biết điều gì đang xảy ra và họ không nói với mọi người. Họ biết và họ đã che đậy nó. Bất cứ điều gì mà phó tổng thống tuyên bố rằng chính quyền đã làm, rõ ràng là nó không hề xảy ra. Khi bạn nhìn vào hơn 210.000 người chết ở đất nước chúng ta, những sinh mạng người Mỹ đã mất, những gia đình đang đau buồn vì mất mát đó. Bạn biết đấy, phó tổng thống là người đứng đầu lực lượng đặc nhiệm” - bà Harris công kích ông Pence

Khi người điều hành, Susan Page, yêu cầu ông Pence giải thích lý do tại sao chính quyền không làm nhiều hơn nữa để ngăn chặn những cái chết, ông Pence nhanh chóng lý giải.

“Tổng thống Donald Trump đã làm điều mà không một tổng thống Mỹ nào khác từng làm. Ông ấy đã đình chỉ mọi chuyến du lịch từ Trung Quốc, nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới. Hãy đừng chơi trò chính trị với mạng sống người dân nữa, thực tế là chúng ta sẽ sớm có vaccine ngừa COVID-19”- ông Pence phản pháo.

Ông Pence cũng bày tỏ sự cảm thông với người dân Mỹ bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Xem thêm: lmth.566249-91divoc-ed-nav-hcik-gnoc-uhc-nadsirrahecnep-naul-hnart/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tranh luận Pence-Harris:Dân chủ công kích vấn đề COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools