vĐồng tin tức tài chính 365

Một phụ nữ dùng bình gas, xăng vào ngân hàng cướp 2 tỷ đồng rồi tẩu thoát

2020-10-14 19:06

Đeo mũ bảo hiểm và dùng khẩu trang để bịt mặt, một người phụ nữ đã mang theo bình ga, xăng vào một chi nhánh ngân hàng ở Sài Gòn, lấy đi 2 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Theo báo Tiền Phong, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 11h trưa 10/10, tại chi nhánh ngân hàng Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú).

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đón taxi đến, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm tiến vào ngân hàng rồi để túi xách chứa bình gas mini, xăng lên quầy sau đó lớn tiếng đe dọa, yêu cầu nhân viên đưa tiền. Lấy được tiền, người này nhanh chóng ra ngoài, lên xe taxi rời khỏi hiện trường.

Chia sẻ với VnExpress, bảo vệ ngân hàng cho biết người phụ nữ vào cướp khoảng hơn 30 tuổi, cao khoảng 1m6, mặc áo dài tay, đi bộ trên đường Trương Vĩnh Ký, từ hướng đường Lũy Bán Bích về đường Gò Dầu, quận Tân Phú. 

Người này ôm túi xách bước vào ngân hàng ở tầng trệt của căn nhà ba tầng. Bị bảo vệ chặn lại vì ngân hàng đã nghỉ, cô ta xin vào trong lấy đồ để quên.

“Sự việc diễn ra khoảng 5 phút” – nhân chứng cho biết.

Đến 14h30, khoảng 200 m đường trước ngân hàng bị phong tỏa. Lo sợ cháy nổ từ vật dụng tự chế của tên cướp để lại, cảnh sát cứu hỏa được huy động đến hiện trường. Cơ quan điều tra đã thu camera để truy tìm nghi can gây án.

The post Một phụ nữ dùng bình gas, xăng vào ngân hàng cướp 2 tỷ đồng rồi tẩu thoát appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.taoht-uat-ior-gnod-yt-2-pouc-gnah-nagn-oav-gnax-sag-hnib-gnud-un-uhp-tom/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Một phụ nữ dùng bình gas, xăng vào ngân hàng cướp 2 tỷ đồng rồi tẩu thoát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools