vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ người đàn ông xưng cảnh sát, còng tay bảo vệ trung tâm Anh ngữ Sylvan ở Sài Gòn, cướp tài sản

2020-10-19 16:37

Ngày 19/10, Công an quận 10, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Dũng (54 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo đó, rạng sáng 17/10, ông T. (52 tuổi) là bảo vệ trung tâm Anh ngữ Sylvan trên đường Ba Tháng Hai, quận 10 phát hiện một người đàn ông đội nón, đeo khẩu trang che mặt đi đến.

Người này xưng là cảnh sát, đến bắt ông T. theo lệnh truy nã. Sau đó, ông T. bị người này dùng dây cột hai chân, lấy còng số 8 khóa ngược tay, lấy băng keo dán mắt, miệng ông T., đe dọa bắt ông T. chỉ nơi để két sắt  rồi đi vào trong trung tâm một lúc rồi bỏ đi...

Người đàn ông xưng cảnh sát, còng tay bảo vệ trung tâm Anh ngữ Sylvan ở Sài Gòn cướp tài sản - Ảnh 1.

Tang vật công an thu được.

Đến sáng cùng ngày, người của trung tâm đến làm việc phát hiện sự việc nên đã báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, trung tâm phát hiện mất 19 laptop và một số tài sản khác.

Nhận tin báo, Công an quận 10, TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, điều tra truy xét và bước đầu xác định Huỳnh Văn Dũng là nghi phạm gây ra vụ cướp nên đã bắt giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận 10 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Xem thêm: mth.665554191010202-nas-iat-pouc-nog-ias-o-navlys-ugn-hna-mat-gnurt-ev-oab-yat-gnoc-tas-hnac-gnux-gno-nad-iougn-uig-mat/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ người đàn ông xưng cảnh sát, còng tay bảo vệ trung tâm Anh ngữ Sylvan ở Sài Gòn, cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools