vĐồng tin tức tài chính 365

Chung tay tiếp sức đồng bào vùng lũ: Sabeco ủng hộ 1 tỷ đồng, Hòa Phát chuyển khoản 4 tỷ đồng

2020-10-21 10:20

Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo sẽ trích 1 tỷ đồng gây quỹ được từ chương trình Chạy Tiếp sức "Lên cùng Việt Nam"  hỗ trợ các hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung Việt Nam.

Chương trình Chạy Tiếp sức "Lên cùng Việt Nam" là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 145 năm thành lập SABECO, quy tụ hơn 145 người chạy từ các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau tham gia chạy tiếp sức xuyên quốc gia.

Chung tay tiếp sức đồng bào vùng lũ: Sabeco ủng hộ 1 tỷ đồng, Hòa Phát chuyển khoản 4 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Chương trình Chạy Tiếp sức do SABECO phát động trải dài xuyên suốt Việt Nam, do đó, chúng tôi đã chứng kiến những thiệt hại do cơn bão và đợt lũ lụt này gây ra cho các tỉnh miền Trung. Chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi phải hành động để có thể kịp thời hỗ trợ người dân. Cùng với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN), chúng tôi đã quyết định sẽ trích một khoản tiền trong quỹ đã kêu gọi được từ chương trình được góp phần hỗ trợ miền Trung."

SABECO cũng cho biết khoản tiền đóng góp cho các hoạt động cứu trợ miền Trung có thể sẽ lên tới tối đa 25% tổng số tiền quyên góp được. Số tiền cụ thể được trích từ quỹ này sẽ được xác định dựa trên đánh giá tình hình tại các địa bàn bị ảnh hưởng cũng như nhu cầu thực tế của người dân.

Một doanh nghiệp lớn khác cũng đã chung tay hỗ trợ đồng bào bão lụt là Tập đoàn Hòa Phát. Vào ngày 19/10/2020, Tập đoàn này đã ủng hộ cho tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị mỗi địa phương 2 tỷ đồng tiền mặt.

Số tiền trên được Hòa Phát chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản địa phương chỉ định nhằm góp phần chung tay giúp chính quyền và bà con địa phương vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của mưa lũ lịch sử năm 2020.

Trước đó, ngày 16/10/2020, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phát Quảng Bình cũng đã ủng hộ tỉnh Quảng Bình 100 triệu đồng, trong đó có 60 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống thiên tai, thuộc Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình và 40 triệu ủng hộ Quỹ vì người nghèo.

Tiếp theo hoạt động trên, Tập đoàn Hòa Phát đã phát động toàn thể CBCNV trên cả nước quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại miền Trung

Xem thêm: mth.87681629012010202-gnod-yt-4-naohk-neyuhc-tahp-aoh-gnod-yt-1-oh-gnu-ocebas-ul-gnuv-oab-gnod-cus-peit-yat-gnuhc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chung tay tiếp sức đồng bào vùng lũ: Sabeco ủng hộ 1 tỷ đồng, Hòa Phát chuyển khoản 4 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools