vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt tạm giam "yêu râu xanh" U70 hãm hại bé gái 12 tuổi

2020-10-27 20:50

Ngày 27/10, Dân Trí đưa tin, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tấn Lộc (SN 1954, ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông, huyện Tân Châu) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.G (SN 2008).

Hồ sơ vụ án thể hiện, vào ngày 15/10, mẹ ruột cháu G. đi từ nhà sang nhà bà ngoại của cháu ở kế bên thì thấy con gái của mình đang bị Nguyễn Tấn Lộc giở trò đồi bại. Sau đó, chị này đã đến công an trình báo sự việc.

Quá trình điều tra điều tra, xác minh, Công an huyện Tân Châu đã bắt khẩn cấp và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Tấn Lộc.

Tại cơ quan công an, Lộc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, chiều ngày 15/10, sau khi uống rượu, Nguyễn Tấn Lộc thấy cháu G. đang nằm xem điện thoại ở phòng khách nên nảy sinh ý định đồi bại.

Lúc này trong nhà chỉ có Lộc và cháu G. nên Lộc dùng tay của mình thực hiện hành vi đồi bại với cháu G.. Đang trong lúc thực hiện hành vi trên thì Lộc bị mẹ cháu G. phát hiện, truy hô và báo công an.

Ngoài ra, tên "yêu râu xanh" cho biết, đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục cháu G. từ năm 2018 đến nay, theo Công an nhân dân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Xem thêm: lmth.436494a-iout-21-iag-eb-iah-mah-07u-hnax-uar-uey-maig-mat-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt tạm giam "yêu râu xanh" U70 hãm hại bé gái 12 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools