vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế chạy xe ôm chữa bệnh tim cho con bất ngờ bị trộm cuỗm xe máy ở Sài Gòn

2020-10-28 16:09

Ngày 28/10, Công an phường Tăng Nhơn Phú B (quận 9, TP.HCM) lập hồ sơ, truy xét nhóm đột nhập vào nhà trọ trộm xe máy của anh Nguyễn Bé Út (31 tuổi, ngụ TP.HCM, tài xế xe ôm công nghệ).

Anh Út  cho biết, hơn 5h ngày 27/10, anh dậy chuẩn bị đi làm thì nhìn thấy 3 thanh niên đứng ngoài đường. Một lát sau, nhóm này vờ kêu cửa hàng xóm của anh. Thấy anh Út nhìn, chúng bỏ đi. 

Tên trộm bẻ khóa chiếc xe máy trong 5 giây

Đến 5h39, một người trong nhóm này bẻ khóa chiếc xe anh Út dựng trước nhà rồi tẩu thoát. "Tôi phát hiện nhưng đuổi theo không kịp, thời gian tiếp cận xe máy và bẻ khóa chỉ khoảng 5 giây", anh Út ngậm ngùi nói.

Người tài xế xe ôm cho biết, chiếc xe bị trộm được anh mua trả góp, hiện vẫn còn nợ 2 tháng tiền ngân hàng. Đây là phương tiện để anh kiếm tiền lo cho cả gia đình, nuôi con đang mắc bệnh tim.

Anh Út kể, mỗi ngày anh rời nhà vào lúc 5h45 sáng, chạy xe ôm kiếm tiền đến tận 22h đêm. Cứ thế, mỗi ngày anh kiếm được khoảng 300.000 đồng để lo mọi chi phí trong gia đình. Đôi lúc, nhà không có thức ăn, anh phải trông chờ vào tình thương của hàng xóm.

Điều khiến vợ chồng anh đau xót nhất chính là đứa con trai 2 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh. Bé bị suy dinh dưỡng, hiện chỉ nặng hơn 8kg, vẫn chưa nói được nhiều và chưa biết đi.

Theo lời hàng xóm, hoàn cảnh gia đình anh Út rất khó khăn, vợ anh làm công nhân nhưng từ khi sinh bé xong phải nghỉ làm để chăm con. Bà nội bé cũng phải đi làm tạp vụ để phụ tiền nuôi cháu.

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Bé Út xin quý độc giả gửi về số tài khoản: 0721000580801 (Mai Thị Thanh Hồng, vợ anh Út), ngân hàng Vietcombank chi nhánh quận 3, TP.HCM.

Xem thêm: mth.60582514182010202-nog-ias-o-yam-ex-mouc-mort-ib-ogn-tab-noc-ohc-mit-hneb-auhc-mo-ex-yahc-ex-iat/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế chạy xe ôm chữa bệnh tim cho con bất ngờ bị trộm cuỗm xe máy ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools