vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng Bản Việt hoàn thành 69% kế hoạch lợi nhuận

2020-10-29 17:15

Ngân hàng Bản Việt hoàn thành 69% kế hoạch lợi nhuận

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) – Ghi nhận kết quả lợi nhuận trước thuế đạt 69% kế hoạch cả năm, đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết ngân hàng vẫn bám sát mục tiêu, nhờ đẩy mạnh thêm nhiều sản phẩm trong quí 3 vừa qua.

Bước 'nhảy' của Ngân hàng Bản Việt: muốn bổ sung vốn ngàn tỉ đồng

Ngân hàng Bản Việt đã niêm yết. Ảnh: ĐVCC

Theo báo cáo tài chính quí 3, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng Bản Việt trong quí này tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ, đạt mức 76 tỉ đồng. Còn lũy kế 9 tháng, lợi nhuận trước thuế đạt đạt 138 tỉ đồng, tăng 63% so với cùng kỳ, hoàn thành 69% kế hoạch của cả năm. Với kết quả này, đại diện ngân hàng cho biết tiếp tục bám sát mục tiêu đặt ra để hoàn thành kế hoạch 2020.

Theo báo cáo, các mảng kinh doanh cốt lõi vẫn tiếp tục tăng trưởng dù còn nhiều thách thức. Dư nợ cho vay đạt hơn 38.000 tỉ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ và tăng 12% so với đầu năm. Trong khi đó, thu nhập lãi thuần 9 tháng đầu năm cũng tăng trưởng tăng 15% so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, trong 9 tháng đầu năm cũng ghi nhận ngân hàng đẩy mạnh nhiều sản phẩm mới. Về sản phẩm thẻ tín dụng, thu nhập từ hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng trong kỳ đã tăng đến 63%, sau khi phát hành liên tiếp các dòng thẻ tín dụng với các tổ chức phát hành thẻ quốc tế như Visa và JCB.

Ngân hàng Bản Việt vẫn tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch số hóa. Đáng chú ý là trong quí 3 vừa qua, ngân hàng công bố trở thành đối tác chiến lược cung cấp nền tảng cho Timo Plus, nền tảng hoạt động theo mô hình ngân hàng số ra mắt vào năm 2016.

Tính đến cuối tháng 9, tổng tài sản của ngân hàng đạt gần 55.000 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Ngân hàng cho biết đã hoàn tất hoàn toàn việc triển khai thông tư 13 (các tiêu chí an toàn hoạt động theo Basel II) về phần tính vốn (ICCAP).

Xem thêm: lmth.nauhn-iol-hcaoh-ek-96-hnaht-naoh-teiv-nab-gnah-nagn/850013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng Bản Việt hoàn thành 69% kế hoạch lợi nhuận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools