vĐồng tin tức tài chính 365

Thấy con gái 15 tuổi bụng to bất thường, mẹ "chết lặng'' sau khi đưa con đi khám

2021-11-03 09:42

Ngày 2/11, ông Hồ Viết Sỹ - Chủ tịch UBND xã Nam Anh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, gia đình một bé gái 15 tuổi trên địa bàn đã làm đơn trình báo cơ quan công an điều tra làm rõ về việc bị người xấu hãm hại khiến cháu bé phải mang thai và sinh con.

Ông Sỹ cho biết, cháu N.T.T.N. (SN 2006, trú xã Nam Anh) không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng tuổi nên chỉ học đến lớp 7 thì nghỉ ở nhà.

Thấy con gái 15 tuổi bụng to bất thường, mẹ chết lặng sau khi đưa con đi khám - Ảnh 1.

Cháu bé con của N. hiện đã hơn 1 tháng.

Cuối tháng 6/2021 vừa qua, chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi; mẹ cháu N.) thấy bụng con gái to bất thường nên đưa con đi bệnh viện để khám. Tại đây, các bác sỹ cho biết cháu N. đang mang thai ở tháng thứ 5 khiến gia đình chị V. như chết lặng.

Ban đầu, gia đình sợ điều tiếng nên đã giấu kín mọi chuyện và gửi cháu N. về nhà bà ngoại ở thị trấn Nam Đàn để chăm sóc. Ngày 20 tháng 9 vừa qua, cháu N. đã sinh hạ một bé trai nặng 1,4kg. Do sinh non nên cháu bé yếu và phải nằm viện điều trị hơn 1 tháng mới về nhà.

Sau khi cháu N. sinh con, gia đình đã gặng hỏi chuyện đã bị ai hãm hại thì cháu N. trả lời ấp úng rồi lắc đầu. Đau xót con gái nên gia đình chị V. đã làm đơn trình báo cơ quan công an để điều tra, truy tìm người xấu đã hãm hại cháu N. đến mang thai và sinh con.

"Cháu N. sinh non và không có sữa nên phải uống sữa ngoài. Một số người đã đăng lên mạng xã hội để kêu gọi sự ủng hộ sữa, bỉm cho cháu bé. Hiện cháu N. đang sống cùng bà ngoại ở thị trấn Nam Đàn", người thân cháu N. chia sẻ.

Xem thêm: mth.13281811220111202-mahk-id-noc-aud-ihk-uas-gnal-tehc-em-gnouht-tab-ot-gnub-iout-51-iag-noc-yaht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thấy con gái 15 tuổi bụng to bất thường, mẹ "chết lặng'' sau khi đưa con đi khám”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools