vĐồng tin tức tài chính 365

PepsiCo Foods - Những ý chí không bao giờ bỏ cuộc

2021-11-11 17:49

Hy sinh cuộc sống cá nhân cho hoạt động sản xuất

Giữa tâm dịch Covid-19, việc duy trì hoạt động sản xuất song song với mục tiêu đảm bảo an toàn, sức khỏe của từng nhân viên, công nhân tại nhà máy chính là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh sự nỗ lực từ phía công ty nhằm cung cấp những điều kiện tốt nhất cho nhân viên, công nhân thì bản thân từng cá nhân cũng phải hết sức quyết tâm khi lựa chọn rời xa gia đình 3 - 4 tháng liên tục để phục vụ cho hoạt động sản xuất. Họ ngày đêm bám đồng ruộng khoai, ngày đêm miệt mài sản xuất để đảm bảo nguồn cung cho thị trường.

Hơn ai hết, họ chính là những nhân vật thể hiện rõ tinh thần "chiến binh" tạm gác bao nỗi lo toan lại gia đình, "hy sinh" những lợi ích cá nhân để phục vụ cho mục tiêu của tập thể, và xa hơn là cho lợi ích cộng đồng.

Quả cảm đương đầu trước mọi khó khăn

Đối diện với đại dịch Covid-19, đó không chỉ là trận chiến cho ngành y tế mà còn là trận chiến của cả cộng đồng, ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó đặc biệt phải kể đến hoạt động duy trì phân phối sản phẩm trên thị trường.

PepsiCo Foods - Những ý chí không bao giờ bỏ cuộc - Ảnh 1.

Luôn sẵn sàng trên mọi cung đường nhằm duy trì hoạt động kinh doanh

Bởi vậy, thật không sai khi chọn từ "quả cảm" để gửi tới những nhân viên bán hàng của PepsiCo Food tại thị trường. Trước những thay đổi từng ngày, từng giờ, tại từng địa phương, hàng loạt thách thức đặt ra cho các nhân viên bán hàng khi họ phải liên tục nỗ lực thích nghi, thay đổi, tìm tòi và áp dụng các phương án khác nhau để đảm bảo những sản phẩm của công ty đến tận tay người tiêu dùng và hiện diện trên từng điểm bán. Từ "sợ Covid’, đến "sợ các chốt kiểm soát" tại các khu vực cách ly, nhân viên bán hàng của PepsiCo đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ, kiến thức phòng chống dịch, và tinh thần lạc quan để bình tĩnh tìm giải pháp vượt qua mọi khó khăn, thay đổi.

Cùng những cam kết đồng hành tiếp sức

Trong chuỗi vận hành đó, những bộ phận hỗ trợ tại hậu phương của Công ty lại chính là lực lượng chủ chốt để liên tục kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng mọi khó khăn của các bộ phận tại khâu sản xuất cũng như khâu bán hàng.

PepsiCo Foods - Những ý chí không bao giờ bỏ cuộc - Ảnh 2.

Đồng hành tiếp sức từ "hậu phương" tới "tiền tuyến"

Những chính sách linh hoạt liên tục được thử nghiệm và áp dụng nhằm kết nối nguồn lực, đưa ra những tư vấn kịp thời, nhằm tiếp lực cho "tiền tuyến" có thể vận hành tốt nhất. Khi nào bộ phận tiền tuyến còn hoạt động là khi đó bộ phận hỗ trợ còn sẵn sàng. Bởi vậy, sự đoàn kết và tinh thần tương trợ đã giúp cả công ty PepsiCo Foods đạt được nhiều thành tích trong suốt thời gian đương đầu với dịch bệnh đầy cam go.

Không ngừng cố gắng - Cùng tạo nên chiến thắng đáng tự hào

Khi mọi yêu thương hóa thành hành động, cùng năng lượng được tiếp thêm chắc chắn những thành quả sẽ khiến từng nhân viên thấy tự hào. Bởi vậy, dù giữa tâm dịch cam go, PepsiCo Foods với sự chung sức đồng lòng của nhân viên đã thành công gia tăng thị phần với đối thủ. Biến thách thức thành thời cơ chính là bài học lớn cho toàn bộ nhân viên của PepsiCo Foods.

PepsiCo Foods - Những ý chí không bao giờ bỏ cuộc - Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở đó, kết quả hơn 98% nhân viên hài lòng với những ứng phó của Ban lãnh đạo trong những tháng khó khăn của mùa dịch Covid năm nay thông qua 2 cuộc khảo sát nội bộ càng khẳng định hơn nữa định hướng đúng đắn, kịp thời của Ban lãnh đạo PepsiCo Foods dành cho nhân viên khi đương đầu với đại dịch. Chính những ý chí kiên cường của từng cá nhân đã giúp cả một bộ máy to lớn liên tục vận hành, không hề ngắt quãng trong suốt 3 - 4 tháng qua mặc dù phải đương đầu với hàng loạt những thách thức, khó khăn.

Thành công của một doanh nghiệp chắc chắn phải có sự đóng góp của từng cá nhân. Với PepsiCo Foods, những gì mà công ty đã trải qua cùng hàng nghìn nhân viên ở khắp các bộ phận trong suốt thời gian đương đầu với đại dịch vừa qua càng khẳng định tinh thần đoàn kết và ý chí kiên cường của mỗi cá nhân, để tạo nên sức mạnh của cả doanh nghiệp. Bằng việc tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần ấy, PepsiCo Foods được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn trong những chặng đường tiếp theo.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.35624735111111202-couc-ob-oig-oab-gnohk-ihc-y-gnuhn-sdoof-ocispep/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“PepsiCo Foods - Những ý chí không bao giờ bỏ cuộc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools